Giải Trí

Thăm phòng chứa đồ của Chí Tài, Việt Hương không dám xem ảnh của đàn anh vì lý do ngỡ ngàng

Tú Anh - 08/09/2022 17:10 GMT+7

Việt Hương và Đại Nghĩa đến thăm phòng chứa đồ của cố danh hài Chí Tài trong ngày Giỗ Tổ sân khấu.

Cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời để lại bao niềm thương tiếc cho nghệ sĩ Việt. Trong ngày Giỗ Tổ sân khấu vừa qua, Việt Hương và MC Đại Nghĩa đến thăm căn phòng chứa đồ diễn của cố danh hài, họ nhung nhớ và không giấu được cảm xúc.

phong-chua-do-cua-chi-tai-1
Thăm phòng chứa đồ của Chí Tài, Việt Hương không dám xem ảnh vì sợ khóc.

Việt Hương chia sẻ: "Căn phòng này chỉ là một số ít những đồ diễn mà anh Chí Tài đã mặc, bởi khi anh qua đời mình cũng đã tìm người tin tưởng và tặng lại một ít rồi. Như Lộ Lộ cũng có sử dụng lại những món đồ mà anh Tài lúc sinh thời dùng khi giả gái, nhưng nay Hương cực kỳ bất ngờ khi biết Lộ Lộ giữ cả những món ít dùng. Lộ Lộ giữ đồ rất kỹ, còn có ảnh tư liệu theo từng vở kịch, hay quá, nhiều lúc Hương không dám xem lại ảnh nữa, sợ nhớ ảnh mà khóc".

Nhìn lại những kỉ vật của đàn anh Chí Tài, MC Đại Nghĩa không khỏi xúc động: "Có nhiều đồ quen lắm, nhất là những bộ vest, anh Tài hay mặc vest lắm, rồi còn cả tóc giả nè, anh Tài mỗi lần đi diễn đều mang theo cả mấy rương tóc giả và mắt kính, đầu tư, lựa chọn sao cho phù hợp nhất với từng vai diễn".

phong-chua-do-cua-chi-tai-2
phong-chua-do-cua-chi-tai-3

Vào thời điểm Chí Tài ra đi, Việt Hương và nghệ sĩ Hoài Linh là người đã chủ trì tang lễ nam danh hài tại Việt Nam. Đến giờ, Việt Hương và ông xã vẫn lưu giữ cây đàn guitar mà khi sinh thời Chí Tài thường so dây nắn phím.

Ngoài ra, trong lễ giỗ của Chí Tài vừa qua, Hoài Phương đã đàn và hát ca khúc "Nhỏ ơi" cho mọi người cùng nghe với tất cả sự xúc động, yêu thương vô cùng đàn anh của mình.

phong-chua-do-cua-chi-tai-4
Nhìn lại những kỉ vật của đàn anh Chí Tài, MC Đại Nghĩa không khỏi xúc động.