Giải Trí

Giữa ồn ào nợ nần tiền tỷ, Dương Cẩm Lynh được đồng nghiệp hỗ trợ 100 triệu

Hà My - 13/01/2023 20:24 GMT+7

Sau khi được đoàn phim Giai nhân hỗ trợ 30 triệu đồng, Dương Cẩm Lynh tiếp tục được một đồng nghiệp thân thiết giúp đỡ thêm một khoản tiền.

Hậu ồn ào nợ nần, mọi thông tin về Dương Cẩm Lynh đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cách đây một ngày, ca sĩ kiêm người mẫu Liêng Kiếng Quang (Quách Quang) đăng ảnh chụp cùng Dương Cẩm Lynh đồng thời nhắn nhủ, động viên tới cô: "Mạnh mẽ lên cô gái".

Giữa ồn ào nợ nần tiền tỷ, Dương Cẩm Lynh được đồng nghiệp hỗ trợ 100 triệu
Dương Cẩm Lynh và Liêng Kiếng Quang.
Giữa ồn ào nợ nần tiền tỷ, Dương Cẩm Lynh được đồng nghiệp hỗ trợ 100 triệu
Nam ca sĩ có biệt danh "hoàng tử nhạc Phật" hỗ trợ nữ diễn viên 100 triệu đồng.

Đồng thời, nam ca sĩ có biệt danh "hoàng tử nhạc Phật" còn gửi tặng 100 triệu đồng để hỗ trợ Dương Cẩm Lynh lúc cô gặp khó khăn. Hành động của Liêng Kiếng Quang nhận được sự ủng hộ và nhiều lời khen của người hâm mộ và khán giả. 

Liêng Kiếng Quang tên thật là Quách Liêng Quang, được khán giả dành cho biệt danh "hoàng tử nhạc Phật". Ngoài ca hát, cựu sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM còn đóng phim và làm người mẫu ảnh nhờ sở hữu ngoại hình sáng, chiều cao nổi bật. Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, Liêng Kiếng Quang còn kinh doanh yến sào.

Trước đó, Dương Cẩm Lynh cũng được đoàn phim Giai nhân hỗ trợ 30 triệu đồng dù trước đó nhà sản xuất đã cắt vai của cô vì ồn ào nợ nần.

Trao đổi trên báo Thể thao văn hóa, nữ diễn viên 8X khẳng định cô khồng hề trách cứ đạo diễn hay nhà sản xuất bởi họ có những lo lắng riêng cho sản phẩm. Dương Cẩm Lynh cho hay, cô chưa biết sự nghiệp sẽ ra sao sau sóng gió này. Nếu không được mời đóng phim, cô sẽ livestream bán hàng. "Khi đạo diễn nói gửi 30 triệu đồng hỗ trợ, tôi từ chối vì không muốn phiền đoàn phim. Nhưng đạo diễn cho hay muốn giúp đỡ tôi và hai con nhỏ nên tôi đồng ý. Tôi trân quý tình cảm của đoàn phim dành cho mình", Dương Cẩm Lynh chia sẻ thêm.

Giữa ồn ào nợ nần tiền tỷ, Dương Cẩm Lynh được đồng nghiệp hỗ trợ 100 triệu
Dương Cẩm Lynh miệt mài livestream bán hàng để kiếm tiền.

Trước đó, Dương Cẩm Lynh cũng gửi lời cảm ơn tới đoàn phim và người hâm mộ vì đã hiểu và thông cảm cho cô trong hoàn cảnh hiện tại: "Cám ơn sự chia sẻ và động viên của đoàn phim Giai Nhân. Lynh hiểu có những sự việc nằm ngoài dự tính. Cám ơn tất cả sự yêu thương thông cảm ,thấu hiểu của mọi người giành cho Lynh trong lúc này", nữ diễn viên 8X viết.

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh livestream khá đều đặn để bán hàng kiếm tiền trả nợ và nuôi hai con nhỏ. Cô được nhiều khán giả động viên và mua hàng ủng hộ. Nhiều người mong muốn Dương Cẩm Lynh sẽ sớm trả hết nợ nần và quay lại đóng phim.

Tin phổ biến