Giải Trí

Sau 1 năm vướng ồn ào, Hồng Đăng vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại với Hồng Diễm

Hà My - 26/03/2023 08:58 GMT+7

Sinh nhật Hồng Diễm, Hồng Đăng không tham dự nhưng vô tình tiết lộ mối quan hệ hiện tại của cả hai thông qua một hành động.

Hồng Đăng và Hồng Diễm được coi là cặp "song Hồng" đẹp đôi nhất màn ảnh Việt khi có cơ hội đóng chung trong nhiều bộ phim truyền hình. Cho tới năm 2022, Hồng Đăng vướng vào ồn ào đời tư khi đi công tác nước ngoài, sự nghiệp phim ảnh của anh "dường như đã chấm dứt". Nam diễn viên không xuất hiện trên truyền hình cũng như các tác phẩm phim ảnh hay sự kiện trong làng giải trí.

Sau 1 năm vướng ồn ào, Hồng Đăng vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại với Hồng Diễm
Hồng Đăng và Hồng Diễm là một trong những cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhỏ.

Thay vào đó, Hồng Đăng dành thời gian đi du lịch, ở bên gia đình và bạn bè. Trang Facebook cá nhân của anh cũng đã được mở lại sau thời gian vướng ồn ào và chia sẻ nhiều hình ảnh đi du lịch cùng người thân. Trong làng giải trí, Hồng Đăng cũng hiếm khi tương tác với các đồng nghiệp.

Mới đây, Hồng Diễm tổ chức sinh nhật mừng tuổi mới. Nữ diễn viên bày tỏ sự hạnh phúc khi được hội chị em thân thiết tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, vui vẻ. "Cảm ơn các em, các "con" đã cho tui một buổi tối đầy bất ngờ đáng yêu. Lần đầu được tổ chức sinh nhật cho mà mình không hề biết và có chút nghi ngờ gì? Mấy đứa nó diễn giỏi quá cơ", Hồng Diễm hạnh phúc nói lời cảm ơn tới hội chị em.

Sau 1 năm vướng ồn ào, Hồng Đăng vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại với Hồng Diễm
Sau 1 năm vướng ồn ào, Hồng Đăng vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại với Hồng Diễm
Hồng Diễm bày tỏ sự hạnh phúc khi được hội chị em bất ngờ tổ chức mừng sinh nhật tuổi 40.

Hồng Diễm cho biết, năm nay cô bước sang tuổi 40 tròn trĩnh nên tự dặn lòng không tổ chức sinh nhật cho "trẻ lâu". Tuy nhiên, đây lại là bữa tiệc sinh nhật đông vui nhất khi hội ngộ dàn diễn viên "Đừng nói khi yêu" đang gây sốt hiện tại trên màn ảnh nhỏ.

"Xin cảm ơn tất cả những yêu thương mà Diễm đã nhận được. Dặn lòng luôn biết ơn và trân trọng", nữ diễn viên nhắn nhủ tới các đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Dưới phần bình luận, Hồng Diễm nhận được nhiều lời chúc sinh nhật đến từ bạn bè, khán giả. Diễn viên Lan Phương viết: "Chúc mừng sinh nhật cậu, xinh đẹp, thành công, hạnh phúc nhé". NSND Lan Hương chúc mừng Hồng Diễm: "Chúc cô gái xinh đẹp tuổi mới hạnh phúc , mạnh khoẻ & thành công nối tiếp thành công", Á hậu Thụy Vân: "Chúc mừng sinh nhật chị xinh đẹp! Chúc chị tuổi mới mãi như kẹo ngọt và mọi điều như ý",

Mạnh Trường - bạn diễn của Hồng Diễm trong nhiều bộ phim đặt câu hỏi: "Mở món quà sinh nhật hôm qua chưa tiên nữ", Huyền Lizzie: "Chúc mừng sinh nhật chị Diễm, chúc chị luôn xinh đẹp ngọt ngào như thế này nha", diễn viên Kim Oanh: "Chúc mừng sinh nhật em yêu, chúc em mãi đẹp và luôn may mắn nhé. Tuổi mới ngủ ngon nha", NSND Thu Hà - người đóng vai mẹ của Hồng Diễm trong Hướng dương ngược nắng: "Cứ xinh tươi hạnh phúc thế này thì không có tuổi đâu",....

Đáng chú ý nhất là bình luận của Hồng Đăng. Dù đã lâu không gặp gỡ các đồng nghiệp nhưng nam diễn viên vẫn để lại bình luận tương tác với Hồng Diễm, điều này cho thấy mối quan hệ đồng nghiệp của cả hai vẫn rất tốt đẹp.

Sau 1 năm vướng ồn ào, Hồng Đăng vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại với Hồng Diễm
Tương tác vui vẻ của Hồng Đăng và Hồng Diễm cho thấy cả hai vẫn là đồng nghiệp thân thiết.

Dưới phần bình luận, Hồng Đăng nhắn nhủ tới Hồng Diễm: "Chúc mừng sinh nhật bà chị. Thôi bước sang ngưỡng này rồi thì đứa nào hơn tuổi đứa đấy làm chị. Chúc bà chị tuổi mới nhiều niềm vui và nhiều thành công trong sự nghiệp nhé". Ngay sau đó Hồng Diễm vui vẻ trả lời: "Lâu không gặp láo nháo thật sự". 

Bình luận tương tác qua lại vui vẻ giữa Hồng Đăng và Hồng Diễm khiến nhiều khán giả rất thích thú và mong cặp đôi sẽ cùng tham gia một bộ phim truyền hình trong tương lai.