Giải Trí

Quỳnh Thư bóng gió: "Kẻ ghen ăn tức ở, dựng chuyện hãm hại người khác kết quả chẳng ra gì"

Hà My - 31/12/2022 21:17 GMT+7

Khép lại năm 2022, chân dài Quỳnh Thư lại có thêm một phát ngôn "sóc óc" khi bóng gió "kẻ ghen ăn tức ở, dựng chuyện hãm hại người khác cuối cùng kết quả chẳng ra gì".

Chiều ngày 31/12, Quỳnh Thư đăng tải bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong bài viết, chân dài 8X không chỉ đích danh bất cứ ai mà chỉ nói "bóng gió", "đá xéo" bằng ngôn từ sắc lạnh gây nhiều tranh cãi. Cụ thể, Quỳnh Thư viết:

"Đến tầm này rồi thì chuyện mình mình biết, chẳng cần cho cả xã hội biết làm gì… Người ta nghĩ tốt thì mình chẳng có lợi, mà người ta sai, nghĩ xấu thì mình cũng vẫn vậy thôi!Nên chỉ cần không hổ thẹn, vui vẻ, hạnh phúc với công việc mình thích, bên cạnh những người mình yêu thương, mỗi ngày trôi qua nhẹ nhàng tâm không thù hằn, sân si…

Tin đi, những người hay sân si, hơn thua, ghen ăn tức ở, tự phán xét người khác 1 cách vô duyên và vô lý hoặc dựng chuyện hãm hại người khác cuối cùng kết quả chẳng ra gì và được gì, cái được là đêm không bao giờ ngủ ngon, sáng thì tâm không bao giờ yên!".

Bài đăng gây sốc của Quỳnh Thư
Bài đăng gây sốc của Quỳnh Thư.

Cuối bài viết, người mẫu sinh năm 1988 mong năm mới sẽ rực rỡ hơn năm cũ: "Thôi kết thúc 1 năm rồi, chuyện cũ bỏ qua, chuẩn bị đón 1 năm rực rỡ hơn nhé!".

Dưới phần bình luận, nữ người mẫu đã hạn chế những bình luận chỉ trích, công kích của cư dân mạng. Cô chỉ để lại những bình luận chúc mừng năm mới của bạn bè, đồng nghiệp.

Người mẫu Quỳnh Thư
Người mẫu Quỳnh Thư trong sự kiện mới nhất.

Đây không phải lần đầu Quỳnh Thư có những phát ngôn gây sốc trong năm 2022. Trước đó, khi bị tố là tiểu tam chen chân vào hạnh phúc của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Đức Phạm, Quỳnh Thư khẳng định không sống sai với bản thân đồng thời đưa ra những phát ngôn "sóc óc" khiến cư dân mạng bức xúc. 

"Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi.

Mỗi người có những cái nhìn khác nhau. Mọi người thương yêu, ghét bỏ hay bảo vệ tôi..., đó là quyền của mọi người, tôi không can thiệp được", chân dài 8X không hề bận tâm tới dư luận.

Sốc nhất phải kể tới câu nói được cư dân mạng cho là "triết lý của kẻ thứ ba": "Với tôi, trên trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ ba".

Quỳnh Thư
Chân dài 8X nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc.

Tuy nhiên, vào năm 2020, người mẫu 8X từng tuyên bố không để bản thân thành người thứ ba: "Quỳnh Thư không thích người thứ ba và tôi cũng sẽ không để bản thân mình trở thành người thứ ba trong bất kì hoàn cảnh nào".

Quỳnh Thư sinh năm 1990, là người mẫu nội y đình đám. Sau đó, chân dài còn tham gia đóng một số bộ phim như: Một nửa yêu thương, Bão yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời... Bên cạnh đó, Quỳnh Thư còn được biết tới là bạn thân Ngọc Trinh khi có quãng thời gian thân thiết, luôn "kè kè bên nhau" như chị em.