Giải Trí

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm sau khi khen "Hieuthuhai đẹp trai nhất, Song Luân với Isaac lúc đẹp lúc không"

Hà My - 19/02/2023 10:21 GMT+7

Sau khi bài đăng "Lê Dương Bảo Lâm xếp hạng độ đẹp trai của các đồng nghiệp" gây bão mạng xã hội, "thánh livestream" đã có phản ứng hài hước.

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục trở thành cái tên "nóng" nhất mạng xã hội khi công khai nhận xét các đàn em thân thiết như Hieuthuhai, Song Luân, Isaac. Cụ thể, khi tham gia một buổi họp báo, nam diễn viên quê Đồng Nai thẳng thắn xếp hạng độ đẹp trai của những đàn em thân thiết, từng hoạt động chung với anh. 

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm sau khi khen
Câu nói của Lê Dương Bảo Lâm trở thành viral trên mạng xã hội.

"Thánh livestream" thoải mái phát biểu: "Hieuthuhai đẹp trai nhất. Nó đẹp lắm quý vị ơi, đẹp khủng khiếp. Sáng sớm, mặt chúng tôi ai cũng chảy xệ, còn nó ngủ dậy đẹp như 1 vị thần. Isaac lúc ngủ dậy không đẹp lắm nha, Song Luân cũng vậy, họ có lúc đẹp lúc không. Còn anh Kiều Minh Tuấn có phấn son mới đẹp thôi. Tóm lại tôi thấy Hieuthuhai đẹp trai nhất, lúc nào cũng đẹp, kể cả sáng sớm, lúc ngủ dậy hay thức khuya".

Phát ngôn của Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng trở thành viral trên mạng xã hội. Nhiều hội nhóm showbiz cũng dẫn lại phát ngôn của anh để thu hút sự chú ý của dư luận. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng hài hước trêu chọc năm diễn viên họ Lê: "Đúng là vẻ đẹp trong mắt kẻ si tình. Ông Lâm chắc crush lắm Hiethuhai rồi", "Kiều Minh Tuấn tuần này quên trả lương seeding hay gì mà để ông Lâm bóc trần sự thật vậy, cười ngất mất thôi", "Hiếu làm sao bằng Luân được", "Gặp Isaac rồi khẳng định rất đẹp trai nha. Đẹp như tạc tượng", "Còn Lê Dương Bảo Lâm không lúc nào đẹp", "Cái này là gu thẩm mỹ cá nhân cua mỗi người. Ông thấy Hieuthuhai đẹp thì ổng khen có nhiều bạn ngộ lắm", ... là những bình luận troll Lê Dương Bảo Lâm và nhóm mỹ nam showbiz Việt.

Sau khi phát ngôn trở thành viral trên mạng, Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh trí vào xin lỗi dưới bài đăng của Isaac đồng thời phân bua giải thích với đàn em.

image_f01d9cd43c
Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm sau khi khen
Màn tung hứng hài hước của Lê Dương Bảo Lâm và Isaac khiến fan rất thích thú.

Cụ thể, Isaac chỉ "thả nhẹ" tấm ảnh kèm lời nhận xét của Lê Dương Bảo Lâm dưới bài viết kèm lời nhắn: "Không nói nhiều mong mình hiểu". Ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm rối rít vào giải thích và xin lỗi những 3 lần: "Mình ơi em bị gài, con bé phóng viên gài em, em không nhớ mình đã nói cái gì", "Mình ơi, em bị úp sọt, có người muốn chơi em", "Mình ơi, em bị con bé phỏng vấn nó gài chứ em không có nói gì hết. Mình đẹp nhất, app vô mặt mình không xi nhê mà vì mình đẹp sẵn rồi".

Thấy phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm, Isaac tiếp tục trêu: "Sơ hở tý là mất trí nhớ, ôi những lời chót lưỡi đầu môi".

Mối quan hệ giữa Isaac là Lê Dương Bảo Lâm trở nên thân thiết hơn khi tham gia show 2 ngày 1 đêm. Nói về sự hợp tác với Isaac, Lê Dương Bảo Lâm từng cho biết: "Mọi người cứ nói tôi gặp ai cũng gọi người ta là người yêu, nhưng sự thật là mấy người đó rất mê tôi, cứ tiếp xúc với tôi là mê tôi liền, chứ không phải tôi hám fame đâu".

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm sau khi khen
Lê Dương Bảo Lâm khen ngợi Hieuthuhai hết lời.
Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm sau khi khen
Lê Dương Bảo Lâm và Isaac trở nên thân thiết hơn sau show 2 ngày 1 đêm.