Giải Trí

Màn đáp trả "cực gắt" của Lê Dương Bảo Lâm khi bị chê hỗn với đàn anh

Đặng Minh Thảo - 07/02/2023 08:47 GMT+7

Lê Dương Bảo Lâm đã có động thái chính thức ngay sau khi bị chê hỗn.

Hiện nay, Lê Dương Bảo Lâm là một trong những cái tên được đông đảo khán giả quan tâm và theo dõi. Với tính cách hài hước cùng nét diễn xuất linh hoạt, nam diễn viên gốc Đồng Nai luôn được khán giả đánh giá cao và yêu mến.

Thế nhưng, những khoảnh khắc thú vị của nam nghệ sĩ đôi khi lại vướng phải khá nhiều các ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Anh bị khán giả hiểu nhầm và cho rằng bản thân "kém duyên" với đồng nghiệp.  

Bị chê hỗn với đàn anh, Lê Dương Bảo Lâm có phản ứng ra sao? Ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng giải thích sau khi bị chê hỗn. (Ảnh: Internet)

Gần đây, anh chàng cũng đã nhận phải không ít những chỉ trích từ cộng đồng mạng khi bị nhận xét rằng hỗn với đàn anh của mình. Cụ thể, sau khi chương trình 2 ngày 1 đêm được phát sóng, câu nói gây sốc của nam danh hài với đàn anh Kiều Minh Tuấn đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. 

"Nhỏ không học lớn lên làm Kiều Minh Tuấn", câu nói của Lê Dương Bảo Lâm được cho là "hỗn" khi đàn anh đưa ra kết quả sai trong thử thách tính toán.

Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn trong chương trình "2 ngày 1 đêm". (Ảnh: Internet)

Ngay sau đó, "Quán quân Cười Xuyên Việt" đã lên tiếng đáp trả thẳng thắn. Anh nhấn mạnh bản thân không hỗn, "hỗn là khỏi làm nghề".

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm cho biết thêm, đây chỉ là những câu nói đùa của anh và đồng nghiệp tung hứng để tạo tiếng cười cho người xem, không hề có ý xúc phạm ai. 

Bị chê hỗn với đàn anh, Lê Dương Bảo Lâm có phản ứng ra sao? Ảnh 2
Bị chê hỗn với đàn anh, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn lên tiếng đáp trả. (Ảnh: Internet)

Sự nghiệp và tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1989 ngày càng được thăng hoa sau chương trình Cười Xuyên Việt mùa 1 khi anh giành được vị trí Quán quân. Thành tích đó đã đưa Bảo Lâm vươn xa hơn và có được một chỗ đứng nhất định trên con đường nghệ thuật của mình. 

Bên cạnh đó, một loạt những khoảnh khắc đời thường đầy hài hước của "thánh livestream" cũng là lý do khiến anh nhận được sự yêu thương từ khán giả.

Bị chê hỗn với đàn anh, Lê Dương Bảo Lâm có phản ứng ra sao? Ảnh 3
Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc bên tổ ấm của mình. (Ảnh: Internet)

Ngoài những thành tích đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp, Lê Dương Bảo Lâm còn được chú ý bởi tổ ấm hạnh phúc của mình. Hiện tại, anh đang hạnh phúc bên bà xã Quỳnh Quỳnh và 3 nhóc tỳ xinh đẹp.