Giải Trí

Pha Lê chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng Hàn, bị tình nhân mới của chồng khiêu khích

Hà My - 22/12/2022 20:47 GMT+7

Sau khi bất ngờ thông báo chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng Hàn, bị tình mới của chồng khiêu khích, ca sĩ Pha Lê lại có động thái mới mong muốn mọi chuyện được giải quyết trong yên bình.

Trưa ngày 22/12, ca sĩ Pha Lê bất ngờ đăng trạng thái thừa nhận chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng Hàn Quốc dù trước đó cô đã thông báo ly hôn công khai trên truyền thông. Nói về lý do chưa hoàn tất thủ tục ly hôn, Pha Lê cho biết vì có suy nghĩ biết đâu 1 - 2 năm sau, khi mọi chuyện qua đi lại quay về với nhau. 

Pha Lê chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng Hàn, bị tình nhân mới của chồng khiêu khích
Pha Lê và chồng Hàn Quốc.

Tuy nhiên, cho tới hiện tại, bà mẹ một con khẳng định việc tái hợp là không thể vì chồng đã có tình mới. Không những thế, người này còn liên tục khiêu khích Pha Lê. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi bé Ốc (con chung của Pha Lê và chồng Hàn) sang nhà bố chơi nhưng khi quay về bệnh lại trở nặng hơn. Quá bức xúc, Pha Lê đã lên bài trên trang cá nhân. Cô bày tỏ sự thắc mắc và không hiểu vì sao chồng có tình nhân mới nhưng vẫn trì hoãn việc hoàn thành thủ tục ly hôn với cô.

"Chính thức hôm nay tôi đề nghị chồng tôi hãy nhanh chóng làm thủ tục ly hôn trước khi câu chuyện đi quá xa. Dù ở Việt Nam, Hàn Quốc hay Mỹ thì cũng không có ai bảo vệ cho hành động trái đạo lý của các người đâu", Pha Lê nhắn gửi tới chồng Hàn.

pha-le-04
Pha Lê chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng Hàn, bị tình nhân mới của chồng khiêu khích
Bài đăng của Pha Lê gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, tới tối cùng ngày cô đã xóa bài viết này trên trang cá nhân.

Tuy nhiên tới tối cùng ngày, Pha Lê lại có động thái mới trên trang cá nhân. Bài đăng cũ không rõ vì lý do gì nữ ca sĩ đã xóa hoặc ẩn khỏi trang Facebook cá nhân. 

Trong bài đăng, người đẹp Hải Phòng cho rằng trong câu chuyện phức tạp của người lớn, tất cả đều có lí do khiến mọi người mắc sai lầm hoặc sự tức giận làm mù quáng. Cô khẳng định cả ba người đã ngồi lại nói chuyện rõ ràng.

"Ai cũng có cái sai, bản thân tôi cũng không đúng hoàn toàn, chúng tôi xin lỗi nhau qua lại. Ai gây ra gì có hại cho người còn lại thì phải chịu trách nhiệm điều đó và cố gắng sửa chữa. Tôi thật sự không muốn các bạn tiếp tục tấn công Mira hay Manny nữa, đó là trách nhiệm của tôi trước truyền thông", Pha Lê viết.

Pha Lê chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng Hàn, bị tình nhân mới của chồng khiêu khích
Động thái mới của Pha Lê.

Nữ ca sĩ tha thiết muốn sống bình an vì điều khó khăn nhất là 3 người có thể ngồi lại với nhau thì đã làm được.  "Chuyện gì xảy ra cũng đã xảy ra, có thể chúng tôi không bao giờ trở thành bạn bởi những tổn thương gây ra cho nhau và chúng tôi cũng không cố trở thành bạn, nhưng chúng tôi còn 1 đứa con chung, em bé quá dễ thương và xứng đáng có một cuộc sống hạnh phúc, nên mọi người coi như là vì thương mẹ con mình mà đừng tấn công họ nữa, còn thêm tổn thương thì còn khó để bình yên. Mình cám ơn rất nhiều", Pha Lê khẩn khoản nhắn nhủ truyền thông và cư dân mạng.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi hành động cao đẹp, tử tế của cô với chồng Hàn. "Chị tuyệt vời nhất", "Em quá cao thượng, chị cũng là mẹ nên đồng cảm và thương mẹ con em thật nhiều. Bởi vì mình thương con nên mở lòng bỏ qua cho họ, cố lên em nha rồi em sẽ được bình an", "Mình nghĩ làm gì thì cả mẹ và bố nên văn minh, tôn trọng nhau, nghĩ đến con đầu tiên. Ngay cả việc mỗi người rồi cũng có người mới thì cũng mong sáng suốt để tìm người dù chưa đủ tình thương với con mình cũng sống tử tế, văn minh, có đạo đức",...

Tin phổ biến