Giải Trí

Pha Lê bức xúc vì nhiều ca sĩ trẻ vướng ồn ào 'động trời' vẫn đắt show ầm ầm

Tú Anh - 16/09/2022 16:15 GMT+7

Pha Lê nói bây giờ ngay cả khi vướng scandal liên quan đến văn hóa đạo đức, một số ca sĩ trẻ vẫn có show bình thường.

Pha Lê là được biết đến là nữ ca sĩ có giọng hát nội lực, hiện tại Pha Lê không nhận show quá nhiều mà dành thời gian để kinh doanh và chăm sóc công chúa của mình.

Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ quan điểm về sự khác nhau giữa xưa và nay khi nghệ sĩ vướng ồn ào, bài viết của cô gây chú trên mạng xã hội: "Ngày xưa mình làm cái gì không thuận mắt khán giả (chỉ là không thuận thôi chứ chưa sai và vi phạm đạo đức hay gì nha) là đã bị chửi..., Rồi các show chương trình coi như là cắt sóng hết thảy vì sợ liên luỵ.

Đấy chỉ mới gọi là có scandal sơ sơ thôi nha, không có chứng cứ hay gì mà không ưa nhau là lên tố thôi. Còn giờ thì kể cả bày ra trước mắt suy đồi văn hoá các kiểu thì vẫn coi như là yêu em, thương em, vẫn đắt show ầm ầm. Thế cho nên là các anh hùng bàn phím từ đó nhận ra là các anh chị chẳng có sức mạnh... gì ngoài việc bấm phím và tạo nghiệp. Vì cộng đồng mạng đâu có bỏ tiền hay trả lương cho người ta đâu mà bắt người ta phải theo ý mình.

pha-le-2
Pha Lê bức xúc vì nhiều ca sĩ trẻ vướng ồn ào 'động trời' vẫn đắt show ầm ầm.

Tui tự thấy tui oan ức lắm luôn, mà tui kệ. Sinh ra số thị phi nên cái gì dính thị phi cũng hay gấp 100 lần người ta. Xưa còn trốn trong nhà khóc chứ giờ tui không còn rơi nước mắt vì sự áp đặt hay chửi bới nữa, tui ngộ ra rất rõ là tui được an toàn trong chính cuộc sống của tui".

pha-le-1

Để tránh đụng chạm và tranh cãi không đáng có, phía cuối bài đăng Pha Lê nhấn mạnh cô không đá xoáy nhân vật nào cả: "Status này không đá xoáy nhân vật nào cụ thể cho nên nếu anh chị có lấy status của tui thì cũng đừng áp đặt thêm bớt nha. Chỉ là tui thấy nhân tình thế thái bày ra trước mắt sao thì tui nêu quan điểm vậy thôi".

pha-le-3
Tags:
Tin phổ biến