Giải Trí

NSX chính thức lên tiếng vụ HIEUTHUHAI bị lột đồ trong show gây tranh cãi

Hà My - 21/02/2023 21:57 GMT+7

Liên quan đến vụ HIEUTHUHAI bị lột đồ trong show "2 ngày 1 đêm" gây tranh cãi và bị dư luận chỉ trích, ê-kíp nhà sản xuất đã lên tiếng giải thích.

Liên quan đến vụ rapper HIEUTHUHAI bị lột đồ trong show "2 ngày 1 đêm" bị dư luận chỉ trích và ném đá, phía nhà sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng. 

NSX chính thức lên tiếng vụ HIEUTHUHAI bị lột đồ trong show gây tranh cãi
Hình ảnh HIEUTHUHAI bị lột đồ trong show gây tranh cãi và bị dư luận chỉ trích.

Cụ thể, trong tập mới nhất vừa lên sóng, HIEUTHUHAI và các đồng đội phải thực hiện một thử thách. Do đồng đội đoán sai tên đồ vật, HIEUTHUHAI bị lột sạch từng món đồ trên cơ thể. Tới cuối, nam rapper đành lấy thùng giấy che lại phần nhạy cảm của cơ thể. 

Ngay sau khi lên sóng, hình ảnh này đã bị dư luận chỉ trích vì dùng cơ thể nam giới để câu view, gây ra tiếng cười. Nhiều người cho rằng, không riêng gì phụ nữ, cơ thể đàn ông cũng cần được bảo vệ, không nên dùng cơ thể trần trụi làm điểm câu view cho chương trình. Số khác tỏ ra bức xúc trước sự kém chuyên nghiệp của ê-kíp vì đây là hình ảnh nhạy cảm.

Trước sự việc trên, phía HIEUTHUHAI chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào. Tối 21/2, nhà sản xuất chương trình "2 ngày 1 đêm" đã chính thức đưa ra phản hồi.

NSX chính thức lên tiếng vụ HIEUTHUHAI bị lột đồ trong show gây tranh cãi
Phía HIEUTHUHAI chưa lên tiếng về sự việc.

Nói về màn lột sạch đồ HIEUTHUHAI trong show, BTC cho biết chủ đề "Trại huấn luyện mùa đông" trong chương trình vốn được lấy ý tưởng từ format gốc của Hàn Quốc. Mục tiêu của chương trình là cho người xem thấy sự thay đổi về sức bền, sức chịu đựng cũng như ăn ý của các thành viên trong chương trình.Sau khi xem xét và chọn lọc các format từ bản gốc, ê-kíp cũng tham khảo ý kiến của chuyên gia Hàn Quốc để biến tấu phù hợp hơn với sức khỏe và địa điểm của các nghệ sĩ.

Riêng về đoạn HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ do các đồng đội đưa ra dáp án sai cũng nằm trong bản gốc của Hàn. "Trong kịch bản gốc ngoài việc thành viên phải lột đồ dưới thời tiết âm độ, lưng trần nằm trên tuyết, họ còn phải chịu cái lạnh da trần, ướt sũng trong game tắm tiếp sức... ", BTC cho biết.

NSX chính thức lên tiếng vụ HIEUTHUHAI bị lột đồ trong show gây tranh cãi
BTC cho biết, format gốc của Hàn Quốc cũng có cảnh tương tự.

Sau khi chương trình lên sóng và bị khán giả chỉ trích, BTC "2 ngày 1 đêm" thừa nhận đã có sự lường trước về sự việc khi quay phân cảnh HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ. Theo BTC, dàn cast tham gia hoàn toàn có thể tự điều khiển được kết quả cuối cùng. "Nhưng vì liên tục đoán sai nên HIEUTHUHAI mới bị lột sạch đồ: Thành viên lột đồ lột "đến đâu" là do phần chơi của các thành viên còn lại vì đa số các bài hát được đưa ra đều rất quen thuộc", đại diện BTC nói thêm.

BTC cũng cho biết, ê-kíp đã trang bị thêm một số phụ kiện cho HIEUTHUHAI mà trước đó nam rapper không mang theo như mỹ, găng tay để đề phòng trường hợp bị lột sạch đồ nếu đồng đội đoán sai. Ngoài ra, ở phần hậu kỳ BTC cũng dùng các biểu tượng, hiệu ứng che kỹ để tránh gây phản cảm vượt quá thuần phong, mỹ tục khi chiếu trên đài và các nền tảng khác của chương trình.

"Chương trình hy vọng rằng 1 số khán giả cần hạn chế những lời bình luận khiếm nhã không đáng có khiến sự việc dẫn đến chiều hướng tiêu cực", BTC cho biết.

Hiện tại, vụ việc vẫn trở thành tâm điểm nóng trên mạng xã hội và được nhiều blogger, chuyên gia tâm lý học vào cuộc "mổ xẻ". 

Tin phổ biến