Giải Trí

Ngọc Trinh hé lộ tiêu chí "mở lòng" để tìm được nửa kia, ai nghe cũng gật gù đồng ý

Hà My - 15/02/2023 09:23 GMT+7

Ngọc Trinh nêu quan điểm, lý do khiến một ngày nào đó cô mở lòng yêu ai một là vì rất yêu, hai là vì an lòng.

Nhân ngày lễ Valentine (14/2), Ngọc Trinh đăng đàn nói về triết lý yêu đương trên trang Tiktok cá nhân. Cụ nữ, nữ diễn viên "Chị chị em em 2" nói về lý do khiến cô mở lòng yêu ai đó. Ngọc Trinh nêu quan điểm, lý do khiến một ngày nào đó cô mở lòng yêu ai một là vì rất yêu, hai là vì an lòng.

Ngọc Trinh hé lộ tiêu chí mở lòng để tìm được nửa kia, ai nghe cũng gật gù đồng ý
Ngọc Trinh khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi cắt tóc ngắn.

"Không cần cuộc sống của mình quá đông đúc, cũng chẳng muốn mở rộng tâm can. Nếu một ngày em mở lòng cùng ai đó một là rất yêu, hai là an lòng", chân dài quê Trà Vinh viết. Đính kèm là đoạn clip bao gồm những bức ảnh chân dung sau khi Ngọc Trinh cắt tóc ngắn

Dưới clip, nhiều khán giả đồng tình với quan điểm của Ngọc Trinh và hết lời khen ngợi nhan sắc cô ngày càng "lên hương" và trẻ trung hơn sau khi cắt tóc. Số khác lại khen chân dài 8X giống "ngọc nữ" Song Hye Kyo của Hàn Quốc. "Sao em để ý nha đa số mấy chị mà càng lớn thì để tóc đen mà ra đường còn nổi bật hơn mấy chị nhuộm tóc luôn á", "Giống Song Hye Kyo", "Ở độ tuổi này tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc, yên bình bên nhau nha chị", "Tưởng Trinh 18 tuổi", "Thế là bạn ấy đã thật sự biết yêu một người", "Người đâu đã xinh lại còn nói đúng", "Mình thấy giống Song Hye Kyo của Hàn Quốc", "Chờ Trinh ra bộ ảnh với kiểu tóc mới",... là những lời khen tặng dành cho Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh hé lộ tiêu chí mở lòng để tìm được nửa kia, ai nghe cũng gật gù đồng ý
Chân dài quê Trà Vinh được khen xinh như Song Hye Kyo.

Được biết, Ngọc Trinh hiện tại vẫn độc thân. Cô được liệt vào danh sách nhóm người đẹp độc thân, giàu có của Vbiz. Bên cạnh công việc đóng phim, Ngọc Trinh còn lấn sân kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Trước đó, chân dài 8X từng đưa ra nhiều quan điểm chọn bạn trai gây xôn xao mạng xã hội như: "Tình yêu sẽ chết đi khi niềm tin không tồn tại và tình yêu cũng sẽ khép lại khi không còn tồn tại 2 chữ quan tâm". Hay nêu quan điểm giữa tình yêu và tiền bạc: "Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, cũng không cần tìm một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng lại kì kèo từng đồng với người yêu mình". 

"Nếu bạn yêu 1 người, hãy để anh ấy đi. Nếu anh ấy quay trở lại, anh ấy là của bạn mãi mãi. 

Lý trí đáp: Nếu tôi yêu 1 ai đó và để anh ấy đi, kể cả anh ấy có quay trở lại, nó chẳng có ý nghĩa j cả. Cứ như thế, anh ấy luôn có thể bỏ tôi lần nữa và nếu anh ấy thật sự yêu tôi, anh ấy đã không nên bỏ tôi ngay từ lần đầu tiên".

Ngọc trinh
Ngọc Trinh tụ tập cùng bạn bè ăn uống vào ngày 14/2.

Cô còn nhắn nhủ tới bạn trai tương lai: "Gửi cậu người yêu tương lai nha! Sau này, khi tụi mình tìm được nhau. Cậu nhớ là phải yêu mình nhiều một chút. Vì để gặp được cậu, mình đã rất vất vả". 

Tin phổ biến