Giải Trí

Bùi Tiến Dũng, Lưu Hương Giang, Lệ Quyên tổng kết năm 2022 gây chú ý

Hà My - 31/12/2022 20:15 GMT+7

Đúng ngày cuối cùng của năm 2022, dàn sao Việt như Bùi Tiến Dũng, Lưu Hương Giang, Lệ Quyên,... đồng loạt đăng ảnh, viết cảm xúc về một năm đã qua.

Ngày 31/12, ngày cuối cùng trong năm 2022, nhiều sao Việt đăng tải trạng thái, cảm xúc viết về một năm đã qua cùng những thành tựu đạt được thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đáng chú ý nhất phải kể tới dòng trạng thái của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Năm 2022, thủ môn quê Thanh Hóa "hoàn thành chỉ tiêu" cưới vợ và có con đầu lòng. Không giấu được niềm hạnh phúc, Bùi Tiến Dũng đăng tải dòng trạng thái tổng kết một năm thành công rực rỡ. 

Bùi Tiến Dũng, Lưu Hương Giang, Lệ Quyên tổng kết năm 2022

"Ngày cuối cùng của năm 2022. Gia đình Dũng đón chào thành viên mới với niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Cảm ơn tất cả những người tuyệt vời mà Dũng gặp trong năm nay, gửi đến mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn hạnh phúc và bình an", ông bố một con viết đăng kèm hình ảnh bà xã Dianka và quý tử đầu lòng.

Bùi Tiến Dũng, Lưu Hương Giang, Lệ Quyên tổng kết năm 2022

Ca sĩ Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh tình tứ bên tình trẻ Lâm Bảo Châu và không quên gửi lời nhắn nhủ tới nửa kia: "Khoảnh khắc năm cũ sắp qua,luôn nôn nao khó tả dù năm nào cũng có một lần. Cảm ơn 2022 với những hành trình tuyệt vời bên nhau. Cảm ơn anh, luôn nắm chặt tay em cùng xuyên qua khó khăn nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn vị tha dù thiệt thòi rất nhiều khi bao điều tốt đẹp của bản thân ko phải lúc nào cũng đuợc đánh giá đúng. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất Quyên có được trên đời này. Đón 2023 thôi". 

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc và đón chào năm mới tới cặp đôi. Trải qua nhiều khen chê của dư luận, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã cùng nhau đồng hành trong suốt một năm qua.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng đăng tải loạt ảnh tình tứ với bà xã đồng thời không quên "nịnh" bằng lời ngọt ngào: "Hành trình thay da đổi thịt của mình từ khi cưới vợ. Đấy … có thể đẹp hay xấu đi theo thời gian nhưng nụ cười thì vẫn cứ là như thế. Tức là tâm hồn được nuôi dưỡng rất ổn định. Mình Trần Thu Hương nhỉ ?

Hoa hậu Diễm Hương.

Hoa hậu Diễm Hương viết dòng trạng thái hào hứng chờ năm mới 2023: "Ngày cuối cùng của năm 2022, tối hơi vui tí với 3 chai vang. Sáng dậy 4:30am. Và giờ đang đợi coi đua xe. Một ngày cuối năm lạ lùng… nhưng cũng thú vị. Ước mong 2023 sẽ dịu dàng hơn với tôi! Tôi sẵn sàng rồi, bạn bước đến đi".

Lưu Hương Giang.

Không giống các đồng nghiệp khác, Lưu Hương Giang - bà xã Hồ Hoài Anh đăng tải loạt ảnh kết thúc năm cũ 2022 nhiều sóng gió vì ồn ào đời tư của chồng. Trong ảnh, bà mẹ hai con diện áo phao ấm áp, khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Được biết, gần đây Lưu Hương Giang mới đăng ảnh trên mạng xã hội, chiêm nghiệm về cuộc sống, gia đình. Tuy nhiên, cô không hề nhắc tới Hồ Hoài Anh trong các bài viết.

Vân Dung

"Táo Y tế" Vân Dung chia sẻ: "Gói thật chặt những điều đã cũ. Quên đi hết những muộn phiền. Hít một hơi thật sâu, sẵn sàng năng lượng để đón chào những điều tuyệt vời và mới mẻ".