Giải Trí

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận cố tình đoán sai tên bài hát để HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ trong show 2 ngày 1 đêm

Hà My - 10/03/2023 15:26 GMT+7

Việc Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận cố tình đoán sai tên bài hát để HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ trong show 2 ngày 1 đêm khiến nhiều khán giả bất ngờ. Hình ảnh nam rapper bị lột sạch đồ, quấn quanh người bằng chiếc hộp giấy từng gây tranh cãi dữ dội.

Vào tháng 2 vừa qua, show "2 ngày 1 đêm" chính thức lên sóng với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, HIEUTHUHAI,...  Trong một tập của chương trình, hình ảnh rapper HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ do các đồng đội đoán sai tên bài hát gây ra nhiều tranh cãi.

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận cố tình đoán sai tên bài hát để HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ trong show 2 ngày 1 đêm
Hình ảnh HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ trong show gây nhiều tranh cãi.

Cụ thể, trong tập mới nhất vừa lên sóng, HIEUTHUHAI và các đồng đội phải thực hiện một thử thách. Do đồng đội đoán sai tên bài hát, HIEUTHUHAI bị lột sạch từng món đồ trên cơ thể. Tới cuối, nam rapper đành lấy thùng giấy che lại phần nhạy cảm của cơ thể. Ngay sau khi lên sóng, hình ảnh này đã bị dư luận chỉ trích vì dùng cơ thể nam giới để câu view, gây ra tiếng cười. Trước đó, NSX chính thức lên tiếng vụ HIEUTHUHAI bị lột đồ trong show gây tranh cãi vào giữa tháng 2 vừa qua. 

Cụ thể, NSX cho biết họ chỉ học hỏi theo format của Hàn Quốc. Theo BTC, dàn cast tham gia hoàn toàn có thể tự điều khiển được kết quả cuối cùng. Nhưng do các thành viên liên tục đoán sai nên HIEUTHUHAI mới bị lột sạch đồ. BTC cho rằng, thành viên bị lột đến đâu đều là do phần chơi của các thành viên còn lại bởi đa số các bài hát được đưa ra đều quen thuộc và dễ đoán.

Từ đây, nhiều người hâm mộ cho rằng, người đoán sai tên bài hát nhiều nhất chính là Lê Dương Bảo Lâm. Trước tin đồn này, Lê Dương Bảo Lâm đã thẳng thắn đưa ra câu trả lời.

----Xem thêm: Tiểu sử HIEUTHUHAI – Nam rapper đẹp trai, tài năng của Vbiz.

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận cố tình đoán sai tên bài hát để HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ trong show 2 ngày 1 đêm
Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận cố tình đoán sai tên bài hát để HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ trong show 2 ngày 1 đêm.

Trả lời trên báo Thể thao văn hóa, Lê Dương Bảo Lâm gây sốc khi thừa nhận cố tình đoán sai tên bài hát để HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ. Theo anh, như thế mới vui, cả ê-kíp đều cười. "Tôi cố tình mà, tôi biết hết những bài hát nhưng cố tình như vậy để Hiếu cởi đồ mới vui, mới ok cho game. Khi tôi coi bản dựng anh em ai cũng cười quá trời", Lê Dương Bảo Lâm nói.

Nam diễn viên cũng thừa nhận, tất cả các thành viên đều coi kỹ bản Hàn chơi ra sao, chơi thế nào. Từ trò nhéo bầm tím người cho tới trò cởi đồ, anh đều chơi nhiệt tình. Tuy nhiên, khi hình ảnh HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ gây phản cảm cho người xem, bị chỉ trích, Lê Dương Bảo Lâm cho biết, là nghệ sĩ, anh cần biết lắng nghe ý kiến từ khán giả và biết thay đổi.

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận cố tình đoán sai tên bài hát để HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ trong show 2 ngày 1 đêm
Sau khi bị khán giả chỉ trích, Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận nghệ sĩ cần rút kinh nghiệm.

"Tôi rút kinh nghiệm, sai cái gì sửa cái đó. Tôi thấy mọi người ủng hộ rất nhiều, chỉ có một số người là phản ứng. Nhưng mà phản ứng đúng tại vì nhiều khi lên đài có đối tượng này, đối tượng kia nên cũng lo", Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn. 

Những chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều khán giả bất ngờ. Được biết, ngoài đời anh và HIEUTHUHAI chơi thân thiết hơn nhờ quay chung nhiều show truyền hình. Trên mạng xã hội, cả hai cũng thường xuyên tương tác với nhau.