Giải Trí

Hoa hậu Thanh Thủy xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

Hà My - 29/03/2023 07:00 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2022 - Thanh Thủy chính thức lên tiếng xác nhận đã đụng chạm dao kéo sau khi đăng quang trong buổi livestream tối ngày 28/3.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2022- Thanh Thủy liên tục vướng nghi vấn dao kéo sau khi đăng quang.

Hoa hậu Thanh Thủy xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ
Tin đồn Hoa hậu Thanh Thủy dao kéo "râm ran" trên mạng xã hội gần 1 tuần nay.

Nguyên nhân bắt nguồn từ một bài đăng trên một hội nhóm nhan sắc, bài đăng này so sánh hình ảnh Thanh Thủy trước và sau khi đăng quang đồng thời chỉ ra những điểm nghi vấn như gương mặt thanh thoát hơn, chiếc mũi thẳng và vòng 1 đầy đặn hơn của người đẹp. Bài đăng này ngay lập tức gây ra nhiều tranh cãi. 

Ngay sau đó, trên mạng xã hội tiếp tục rò rỉ hình ảnh Thanh Thủy xuất hiện tại một cơ sở thẩm mỹ viện để thăm khám càng làm nghi vấn cô đụng chạm dao kéo trở nên chắc chắn hơn. Trong bài phỏng vấn ngày 28/3, Thanh Thủy úp mở cho biết nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc của cô thăng hạng hơn trước.

Sau nhiều tin đồn bủa vây, nàng hậu gen Z chính thức lên tiếng xác nhận đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trong livestream tối ngày 28/3.

Hoa hậu Thanh Thủy xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ
Trong livestream tối ngày 28/3, Thanh Thủy chính thức xác nhận đã đụng chạm dao kéo.

Cụ thể, trong livestream trò chuyện với fan, Hoa hậu Việt Nam 2022 vui vẻ nói về việc dao kéo: "Chuyện mọi người tranh cãi Thủy có phẫu thuật hay không thì đây là lần đầu tiên Thủy xác nhận. Mọi người có thấy hài lòng về câu trả lời của Thủy không?".

Theo lời của Thanh Thủy, cô đã nâng mũi và làm ngực để có ngoại hình hoàn hảo hơn. Như vậy, những nghi vấn trước đó của cư dân mạng đều chính xác. Thanh Thủy là nàng hậu hiếm hoi lên tiếng xác nhận chuyện dao kéo và nhận được sự đồng tình ủng hộ của khán giả. Nhiều người cho rằng, việc cô đi dao kéo sau khi đăng quang không có gì là sai trái, mọi người không nên quá khắt khe như vậy. 

"Mình thấy thời buổi này đi dao kéo là bình thường, đừng quá khắt khe với hoa hậu như vậy", "Dao kéo mà đẹp lên thì chẳng có gì để chê cả", "Ủng hộ Thanh Thủy, hiếm có nàng hậu nào vui vẻ thừa nhận chuyện đụng chạm dao kéo như vậy cả",... là những lời khen động viên, ủng hộ chân dài quê Đà Nẵng trong livestream. 

Hoa hậu Thanh Thủy xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ
Hình ảnh Thanh Thủy xuất hiện tại một thẩm mỹ viện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Như vậy, chỉ sau 3 tháng đăng quang, Thanh Thủy đã chính thức dao kéo để có ngoại hình đẹp hơn. Sau Kỳ Duyên, cô là Hoa hậu tiếp theo xác nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trải lòng về quyết định đụng chạm dao kéo sau 3 tháng đăng quang, Thanh Thủy cho biết đây là quyết định khó khăn vì cô chỉ vừa đăng quang Hoa hậu được vài tháng. Tuy nhiên, nàng hậu nghĩ rằng, việc đăng quang chưa hẳn là lý do cô dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân mình về cả ngoại hình lẫn tri thức. Cô mong muốn bản thân đẹp hơn và hoàn thiện hơn nữa, đây cũng là điều bình thường và tự nhiên đối với bất cứ ai.

Chia sẻ của cô nhận được sự ủng hộ và đồng tình của khán giả. Bên cạnh những lời động viên, nhiều người cũng lên tiếng và mong muốn cư dân mạng không nên lên án hay chỉ trích Thanh Thủy vì việc đụng chạm dao kéo sau khi đăng quang Hoa hậu.

Hoa hậu Thanh Thủy xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ
Thanh Thủy thời điểm mới đăng quang...
Hoa hậu Thanh Thủy xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ
.... và nhan sắc hiện tại.