Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Châu bị "khui" loạt ảnh mặc trang phục kém duyên gây xôn xao MXH

Hà My - 23/03/2023 21:15 GMT+7

Vừa chê Miss Grand Thái Lan mặc áo dài phản cảm, Hoa hậu Ngọc Châu bất ngờ bị khán giả réo tên khi từng thực hiện bộ ảnh không mấy đẹp mắt.

Mới đây, hình ảnh thí sinh Miss Grand Thái Lan 2023 sang Việt Nam mặc áo dài phản cảm khiến nhiều người hâm mộ bức xúc. Trong ảnh, người đẹp Vanessa Nattacha Wenk diện áo dài Việt Nam xuyên thấu, có thiết kế cắt khoét ngay vòng 1, khoe hình thể phô phang.

Hoa hậu Ngọc Châu bị khui loạt ảnh mặc trang phục kém duyên gây xôn xao MXH
Người đẹp Miss Grand Thái Lan trở thành tâm điểm bị chỉ trích vì mặc áo dài cắt khoét vòng 1 táo bạo khi sang Việt Nam.

Nhiều người hâm mộ Việt Nam bức xúc khi trang phục truyền thống của Việt Nam xuất hiện trong một hoàn cảnh không mấy đẹp, trong khi người mặc lại là người nước ngoài. Trong khi một số cư dân mạng chỉ trích người đẹp Thái Lan thì một số bộ phận người hâm mộ "khui" lại bộ ảnh của Hoa hậu Ngọc Châu và cho biết "muốn đội quần đi trốn" vì hình ảnh phản cảm.

Cụ thể, trên page Thế giới Hoa hậu, một số cư dân mạng đã đăng lại loạt ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu mặc một trang phục có thiết kế khá giống áo dài xuyên thấu và khoe vòng 1. 

Hoa hậu Ngọc Châu bị khui loạt ảnh mặc trang phục kém duyên gây xôn xao MXH
Hình ảnh Ngọc Châu diện trang phục được cho là khá giống áo dài bị chê phản cảm.
Hoa hậu Ngọc Châu bị khui loạt ảnh mặc trang phục kém duyên gây xôn xao MXH
Hình ảnh của Ngọc Châu trong trang phục này bị cư dân mạng lên án.

Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1994 diện quần jeans xanh phối với phần tà áo mỏng tang thiết kế khá giống áo dài. Tuy nhiên, phần ngực áo được thiết kế cắt xẻ táo bạo nhằm giúp người mặc khoe trọn vòng 1. Hình ảnh của Ngọc Châu bị cư dân mạng chê phản cảm, thiếu sự chỉn chu về ngoại hình.

Thậm chí, một khán giả còn đưa ra nhận định rằng: "Hoa hậu nước mình còn mặc thế này, Hoa hậu tỉnh nước họ có gì không biết mọi người bỏ qua". Ý kiến này bị nhiều khán giả chỉ trích và không đồng tình với suy nghĩ như vậy. Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này được đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

-------- Xem thêm: Tiểu sử Nguyễn Thị Ngọc Châu: Từ người mẫu đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

"Tất nhiên Ngọc Châu mặc phản cảm như này đáng bị lên án và chê trách nhưng không vì vậy mà đem so sánh nhé. Trước tiên làm gì thì có cái não mà, thời giờ cũng hiện đại không biết gì có thể tìm hiểu và tất nhiên nó miễn phí, nên đừng đổ lỗi người nước ngoài. Quá hiểu rõ cái nết của dàn Miss Grand Thái Lan và ông Na Wat, ông muốn mọi người nói chuyện về ông nhiều hơn, kể cả truyền thông",

"Bộ ảnh của Ngọc Châu thì đúng là phản cảm thật, không bênh được rồi", 

"Hãy nhìn xem Miss Charm họ mặc áo dài thanh lịch và duyên dáng như thế nào. Nhìn họ mà làm gương"

"Ngọc Châu là người Việt và ý thức việc mặc áo dài thế này là phản cảm rồi, không bao biện được",... là những ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội.

Hoa hậu Ngọc Châu bị khui loạt ảnh mặc trang phục kém duyên gây xôn xao MXH
Ngọc Châu chưa lên tiếng về bộ ảnh trên.

Hiện tại, phía Ngọc Châu vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh mới cũng như lịch trình làm việc với người hâm mộ.

Tin phổ biến