Giải Trí

H'Hen Niê khoe hành trình "lột xác" lên xuống trong từng giai đoạn, ai nấy cũng phải ngưỡng mộ

Hà My - 03/03/2023 07:00 GMT+7

H'Hen Niê đăng tải bài viết kèm hình ảnh so sánh quá trình tăng - giảm cân nặng theo từng giai đoạn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ bài viết về hành trình "lột xác" để có được body đẹp như hiện tại khiến ai nấy phải thán phục.

Chia sẻ trên trang cá nhân, chân dài Ê-đê cho biết, cô phải tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện để giảm rồi lại tăng cân trong từng giai đoạn để phù hợp với hoàn cảnh công việc. Đây cũng là động lực để cô kiên trì việc luyện tập thể thao: "Hành trình mập khoảng hơn 62kg xong quyết định làm model giảm còn 49kg, rồi quyết định thi hoa hậu lại phải tăng 52kg, lúc thi thế giới lại phải tăng 58kg, rồi lúc cần siết khô lại xuống rồi cần cân đối lại lên. Đó là Hen có động cơ thì có động lực và có động lực thì đạt được mục tiêu".

H'Hen Niê
H'Hen Niê thời còn "mập ú" với cân nặng 62kg.

Hiện tại, H'Hen Niê cho biết, cô đã biết cách điều chỉnh cơ thể vì lựa chọn được phương pháp tập luyện phù hợp và gym và kết hợp với việc ăn uống để có được cơ thể hoàn hảo nhất phù hợp với độ tuổi: "Bây giờ thì điều chỉnh ổn hơn vì đã biết cảm nhận cơ khi tập gym và lựa chọn thực phẩm phù hợp với body mình cần nhưng mà có một điều là theo tuổi tác body sẽ khác nhau và càng lớn tuổi thì tập càng nhiều hơn", người đẹp sinh năm 1992 viết.

Chia sẻ kèm bài đăng, H'Hen Niê đăng tải kèm loạt ảnh từ thời còn nặng 62g cho tới hiện tại đã cân đối hơn khiến ai nấy phải ngưỡng mộ. Dưới phần bình luận, nhiều người xin "bí kíp" của H'Hen Niê cũng có khán giả thán phục sự kiên trì tập luyện bền bỉ của nàng hậu 9X.

H'hen Niê
Sau khi đăng quang Hoa hậu một thời gian, H'Hen Niê từng khiến fan xót xa khi lộ ảnh gầy rộc. Đây là giai đoạn cô nặng 52kg.
H'hen Niê
Sau khi điều chỉnh lại chế độ ăn uống, tập luyện, H'Hen Niê đã lấy lại được vóc dáng đầy sức sống, khỏe mạnh hơn.
H'hen Niê
Khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, chân dài 9X tiếp tục chế độ tập luyện và ăn uống khắt khe hơn nhằm có được body hoàn hảo nhất.

Nói về cân nặng hiện tại, H'Hen Niê tiết lộ, cô nặng 55kg. Theo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đây là mức cân nặng phù hợp. Được biết, để có được vóc dáng hoàn hảo, H'Hen Niê thường xuyên duy trì việc tập gym. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên khoe ảnh check-in tại phòng tập. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp cô có được body săn chắc, khỏe mạnh nhưng cũng vô cùng quyến rũ. 

H'hen Niê
Cân nặng hiện tại của H'Hen Niê là 55kg.
H'Hen Niê
H'Hen Niê khoe ảnh đi tập gym kèm lời nhắn: "Đi tập gym thôi cả nhà".

Dưới bài viết, nhiều khán giả hết lời khen ngợi sự nỗ lực, cố gắng của H'Hen Niê: "Body có tập cũng không phải ai cũng có", "Hen chia sẻ công thức siết mỡ cho chị em đi", "Body đỉnh quá trời", "Body xuất sắc quá chị ơi", "Thảo nào đương kim Miss Universe lại ấn tượng chị Hen đến như vậy", "Hen phải đánh đổi quá nhiều mới có thành công ngày hôm nay", "Chị đang là động lực để em giảm cân",... là những bình luận đáng chú ý. 

Tin phổ biến