Giải Trí

Bị antifan nói sắp hết thời vì Ngọc Châu soán ngôi, H'Hen Niê đáp trả: "Định chơi chiêu à"

Hà My - 14/01/2023 23:21 GMT+7

Đăng bài chúc Ngọc Châu sẽ đạt được thứ hạng cao tại Miss Universe 2022, nhưng H'Hen Niê lại bị antifan kém duyên mỉa mai là sắp hết thời.

Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ) đang đi tới chặng đường cuối cùng. Được biết, chung kết sẽ diễn ra vào lúc 8h ngày 15/1 (giờ Việt Nam) tại thành phố New Orleans, Mỹ. Đại diện Việt Nam - Ngọc Châu được nhiều khán giả quê nhà kỳ vọng sẽ lọt vào sâu trong cuộc thi. Từ đầu cuộc thi tới hiện tại, Ngọc Châu vẫn đang thể hiện bản thân rất tốt và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Ngọc Châu
Ngọc Châu trong đêm thi Bán kết.

Không chỉ được người hâm mộ ủng hộ, động viên, nhiều người đẹp là Hoa hậu, Á hậu Việt cũng gửi lời chúc mong Ngọc Châu sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết trong đó có Hoa hậu H'hen Niê.

Đăng loạt ảnh Ngọc Châu trong đêm bán kết, chân dài người Ê-đê viết: "Cháy quá Nguyễn Thị Ngọc Châu ơi. Cố lên em nhé, mọi người luôn theo dõi và ủng hộ em". Hay mới đây nhất, H'Hen Niê cũng dành cho đàn em những lời chúc tốt đẹp nhất trên mạng xã hội: "Một hành trình đến với Miss Universe 2022 của Hoa Hậu Ngọc Châu đã rất sôi nổi, tự tin và luôn làm tốt. Là một người chị đi trước cảm thấy tự hào vì sự quyết tâm và cô gắng của Châu thế nên chung kết vào sáng sớm ngày mai lúc 7h30 ngày 15/01/2023 theo giờ Việt Nam, Hen mong muốn được nghe tiếng hô Việt Nam liên tục vang lên ở sân khấu vì đó chính là phần thưởng mà Châu xứng đáng có được bởi sự cố gắng của em.

Hen chúc Châu sẽ có may mắn lớn và xuất hiện ở các phần thi vô cùng tự tin, toả sáng, thần thái xinh đẹp em nhé ! Yêu em nhiều".

Bài đăng của H'Hen Niê được nhiều khán giả khen ngợi và cùng cổ vũ, động viên cho Ngọc Châu tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, một tài khoản kém duyên lại bình luận "châm dầu vào lửa", với ý độ "nâng Ngọc Châu lên, hạ H'Hen Niê xuống".

H'Hen Niê đáp trả
Bị antifan nói sắp hết thời vì Ngọc Châu soán ngôi, H'Hen Niê đáp trả cực sâu cay.

Cụ thể, người này cho rằng nếu Ngọc Châu dành thành tích cao hơn, H'Hen Niê sẽ là người bay màu, hết thời trong showbiz: "Rồi Hen sắp tàng hình bay màu rồi, Châu mà vào được Top 3 thì Hen chỉ có bị đá văng khỏi TP.HCM về quê thôi. Rồi truyền thông và công việc cũng như hợp đồng dự án cũng như đại sứ sàn diễn,… sẽ thuộc về Châu hết, từ đó Hen sẽ không còn chỗ đứng nào và rồi lặng lẽ về núi. Sắp có bộ phim hay để coi rồi đó và Hen không còn giá trị như xưa".

Đọc được bình luận kém duyên, H;Hen Niê thẳng thắn đáp: "Cảm ơn em! Em định chơi chiêu để chị em ghét nhau ah! Thôi chị nghĩ em nên đắp mền ngủ tiếp giấc mơ drama của em nha!".

H'Hen Niê
H'Hen Niê hiện là người đẹp Việt có thành tích nổi bật nhất tại Miss Universe khi lọt vào top 5 Miss Universe 2018.

Câu trả lời của H'Hen Niê nhận được sự đồng tình và ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích tài khoản trên vì có ý định chia rẽ tình cảm hai hoa hậu là điều không nên. 

Tính tới thời điểm hiện tại, H'Hen Niê là người đẹp Việt Nam có thành tích cao nhất tại Miss Universe khi lọt top 5 cuộc thi Miss Universe 2018.