Giải Trí

Bị soi lỗi cơ bản khi mặc đồ, H'Hen Niê thành thật giải thích "đồ mượn"

Hà My - 07/02/2023 22:05 GMT+7

Khoe ảnh đi tập thể thao nhưng lại mặc đồ chưa cắt bỏ tag mác của thương hiệu, H'Hen Niê nhanh chóng giải thích đây là đồ đi mượn nên phải giữ tag mác.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, H'Hen Niê đã quay trở lại phòng tập thể hình để duy trì vóc dáng. Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải loạt ảnh đi tập, khoe cơ bắp săn chắc, khỏe khoắn trong phòng tập trên trang cá nhân. 

Bị soi lỗi cơ bản khi mặc đồ, H'Hen Niê thành thật giải thích đồ mượn
H'Hen Niê gồng cơ, khoe body rắn chắc gây xôn xao mạng xã hội.

Chia sẻ khoảnh khắc gợi cảm trong phòng tập, chân dài Ê-đê viết: "Tết ăn bánh tét hết mình, sau Tết đi tập cũng hết mình luôn". Trong ảnh, người đẹp 9X mặc đồ tập, để lộ thân hình dẻo dai, săn chắc nhưng vẫn vô cùng gợi cảm, không lộ quá nhiều cơ bắp như những người đẹp khác.

Dưới phần bình luận, nhiều fan hết lời ngưỡng mộ vóc dáng săn chắc, hoàn hảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. "Body đỉnh quá nàng", "Chuẩn bị lên sàn là vừa chị nhỉ", "Đi lên rẫy cà phê tập đô hơn em", "Tuyệt vời quá H'Hen Niê",... là những bình luận của cư dân mạng.

Tuy nhiên, nhiều fan cũng tinh ý nhận ra điểm "sai sai" trong bức ảnh thứ hai khi chụp từ phía sau lưng. Đó chính là việc H'Hen Niê chưa cắt tag mác của nhãn hàng trên áo tập. Nhiều người cho rằng có thể H'Hen Niê đang quảng cáo cho thương hiệu trên nên không cắt tag mác mà vẫn giữ nguyên.

Bị soi lỗi cơ bản khi mặc đồ, H'Hen Niê thành thật giải thích đồ mượn
H'Hen Niê bị soi lỗi chưa cắt tag mác trang phục.

Khi được một fan hỏi liệu có phải cô đang quảng cáo trang phục cho thương hiệu này, H'Hen Niê thật thà giải thích: “Dạ không ạ. Đồ mượn nên phải giữ tag mác” khiến nhiều người bất ngờ. 

Ngoài ra, cô cũng không quên nhắn nhủ fan: "Quần áo mượn chớ xé tag mác" khiến người hâm mộ "cười ra nước mắt". Lời khuyên của chân dài 9X khiến nhiều khán giả không tin được một hoa hậu lại thật thà như vậy: "Đang định thả tim thì cái comment đập vào mặt thế là phải thả haha", "Ủa thiệt không vậy Hen một hoa hậu tầm cỡ quốc tế mà noi chơi kiểu này không không thể chấp nhận được đâu nhé", "Chơi lớn vậy chị", "Quá uy tín luôn".

Trước đó, H'Hen Niê cũng thông báo số đo vòng eo của cô là 58cm. Với con số này chẳng mấy chốc H'Hen Niê sẽ "vượt mặt" Ngọc Trinh. "Có được eo 58 thực sự khó, phải thật sự chú tâm vào hơi thở thể hóp được như vậy", H'Hen Niê tự hào thông báo với khán giả.