Giải Trí

H'Hen Niê xúc động rơi nước mắt khi nhận được "chiếc rương" bên trong toàn xấp tiền đô từ fan

Hà My - 19/02/2023 08:53 GMT+7

Nhận được món quà từ fan là một chiếc rương gỗ, Hoa hậu H'Hen Niê rất xúc động. Khi "khui" quà, bên trong có nhiều xấp tiền đô, tiền xu và trang sức. Trước tình cảm của khán giả, chân dài 9X cho biết cô rất trân quý món quà này.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ bài viết nhận được một "chiếc rương" gỗ - món quà từ người hâm mộ gửi cho cô về tới quê nhà. Xúc động trước tình cảm của khán giả, chân dài Ê-đê xúc động viết: "Nhận một cái rương và ở trong là những món quà đầy áp tình yêu thương làm Hen không khỏi xúc động, từ cách chuẩn bị những món quà, có thể Hen không biết ý nghĩa từng món là như thế nào nhưng Hen cảm nhận tình cảm và sự trân quý của người tặng lớn đến cỡ nào dành cho Hen. Hen biết ơn và trân trọng".

H'Hen Niê xúc động rơi nước mắt khi nhận được chiếc rương bên trong toàn xấp tiền đô từ fan
H'Hen Niê xúc động rơi nước mắt khi nhận được chiếc rương bên trong toàn xấp tiền đô, trang sức, khăn, thư tay,...

Ngay sau đó, Hoa hậu 9X đăng clip "khui" quà, chia sẻ niềm hạnh phúc với fan. Khi mở "chiếc rương" ra và phát hiện bên trong có nhiều xấp tiền đô rất có giá trị kèm theo một hộp tiền xu, nhiều trang sức và thiệp chúc mừng, khăn, thư tay,... , H'Hen Niê không giấu được hạnh phúc. Cô rơi nước mắt vì xúc động khi được khán giả yêu mến, trân trọng. 

H'Hen Niê là Hoa hậu hiếm hoi được fan gửi tặng tiền đô - món quà thường được khán giả tặng cho những ca sĩ nổi tiếng khi đi biểu diễn như Quang Lê hay gần đây là Hồ Văn Cường,... Đăng clip trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xúc động: "Cảm xúc của Hen rất khó tả, xúc động với "chiếc rương" này. Hen xin gửi lời cảm ơn và trân quý sự yêu thương này ạ".

H'Hen Niê xúc động rơi nước mắt khi nhận được chiếc rương bên trong toàn xấp tiền đô từ fan
Chân dài 9X xúc động rơi nước mắt khi "khui" quà.
H'Hen Niê xúc động rơi nước mắt khi nhận được chiếc rương bên trong toàn xấp tiền đô từ fan
Cận cảnh những món quà trong chiếc rương gỗ mà chân dài Ê-đê nhận được.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho biết đây là tình cảm fan dành tặng cho H'Hen Niê và cô xứng đáng được nhận: "Tất cả tình cảm họ dành cho Hen đó", "Món quà mang thông điệp yêu thương và trân quí", "Vì chị xứng đáng mà", "Gỗ rương này tốt có thể chịu mưa gió. Thật khó hiểu vì sao họ đem tặng cả chiếc rương rất là kỉ niệm này. Hen giữ dùm họ nhé", "Món quà thật ý nghĩa, chắc hẳn người tặng muốn gửi gắm cho Hen tình cảm cũng như thông điệp nào đó rất quan trọng", "Người tặng chắc chắn rất yêu quý chị Hen", "Hãy giữ món quà này làm kỉ niệm em nhé",... là những lời chúc và nhắc nhở của fan dành cho H'Hen Niê. 

H'Hen Niê xúc động rơi nước mắt khi nhận được chiếc rương bên trong toàn xấp tiền đô từ fan
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hào hứng đeo luôn chiếc sợi dây chuyền - món quà trong chiếc rương gỗ để khoe với fan.

H'Hen Niê là một trong những Hoa hậu đông fan nhất Việt Nam. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, chân dài 9X quay trở lại cuộc sống đời thường và vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Cô cũng là Hoa hậu có lối sống giản dị, bình dân nhất. Đây cũng là lý do giúp H'Hen Niê trở thành Hoa hậu được yêu mến nhất showbiz Việt. Cô được Trần Việt Bảo Hoàng - CEO nổi tiếng trong giới Hoa hậu khen tặng là "một biểu tượng và niềm tự hào của gia đình Hoàn Vũ". 

Tin phổ biến