Giải Trí

Dàn mỹ nhân diện đồ bộ: Á hậu Phương Nhi vẫn xứng danh "thần tiên tỷ tỷ", Lệ Quyên, Bảo Thy chơi hàng hiệu

Hà My - 09/03/2023 09:21 GMT+7

Trong khi nhiều người đẹp như Phương Nhi, Hoa hậu Ngọc Châu, Thùy Tiên diện đồ bộ bình dân thì Lệ Quyên, Bảo Thy lại diện những set đồ bộ có giá hàng trăm triệu đồng.

Dàn mỹ nhân diện đồ bộ

Mới đây, Á hậu Phương Nhi gây bão mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bộ sẫm màu, xách làn nhựa, đi dép tổ ong ngồi trên một chiếc ghế nhựa ở đầu ngõ để chuẩn bị đi chợ. Người đẹp gen Z chọn đồ bộ có giá bình dân nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" trong sáng, thần thái và khí chất toát lên sự quý phái. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Phương Nhi diện trang phục bình dân, giản dị. Nhiều người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi nhan sắc của mỹ nhân 2k.

Dàn mỹ nhân diện đồ bộ

Với visual "quốc dân", Phương Nhi dễ dàng đốn tim bất cứ fan nam nào dù cô diện trang phục bình dân, không kiểu cách, xa hoa. 

Dàn mỹ nhân diện đồ bộ

Trước Phương Nhi, Hoa hậu Thùy Tiên là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trên truyền thông khi diện đồ bộ đi bán hàng đêm trong một chương trình truyền hình. Được biết, đây là trang phục của mẹ Thùy Tiên. Nàng hậu đã mượn mẹ bộ đồ này để đi quay show.

Dàn mỹ nhân diện đồ bộ

Thùy Tiên để mặt mộc, mặc đồ bộ bình dân, đội mũ vải "xấp xấp ngửa ngửa" làm đồ ăn đêm bán trên vỉa hè.

Dàn mỹ nhân diện đồ bộ

Trước đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cũng diện đồ bộ màu đỏ, trong vai người bán hoa Tết. 

Dàn mỹ nhân diện đồ bộ

Trong chuyến về thăm quê nhà Tây Ninh, Hoa hậu Ngọc Châu diện đồ bộ, lái xe máy chở mẹ đi chơi. Hình ảnh giản dị, bình dân của cô khiến nhiều fan rất thích thú.

Dàn mỹ nhân diện đồ bộ

Khi ở nhà, Ngọc Châu cũng diện trang phục tương tự. Đồ bộ với chất liệu vải mát mỏng, được nhiều lứa tuổi yêu thích khi mặc ở nhà vì sự tiện lợi.

Dàn mỹ nhân diện đồ bộ

Ca sĩ Văn Mai Hương cũng diện đồ bộ bình dân khi ở nhà. Cô thoải mái chụp hình, đăng lên Facebook cá nhân.

Dàn mỹ nhân diện đồ bộ

Hoa hậu Khánh Vân từng gây chú ý khi mang đồ bộ làm quà tặng cho các thí sinh khi thi Miss Universe. Đây là món quà được khán giả đánh giá độc đáo, mang màu sắc của Việt Nam không thua kém dép tổ ong mà H'Hen Niê từng tặng các thí sinh khác.

Dàn mỹ nhân diện đồ bộ

Là tín đồ hàng hiệu, Lệ Quyên một khi đã diện đồ bộ phải là đồ bộ của những thương hiệu nổi tiếng có giá hàng trăm triệu đồng. 

Dàn mỹ nhân diện đồ bộ

Nữ hoàng phòng trà từng diện nguyên set đồ bộ của một thương hiệu nổi tiếng ra sân bay chứng tỏ sự chịu chơi.

Dàn mỹ nhân diện đồ bộ

Ca sĩ Miu Lê cũng diện đồ bộ có giá hàng trăm triệu đi tham dự sự kiện.

Dàn mỹ nhân diện đồ bộ

Khi ở nhà, ca sĩ Bảo Thy cũng diện đồ bộ nhưng là trang phục hàng hiệu nổi tiếng có giá thành không hề rẻ.

Tin phổ biến