Giải Trí

Dương Cẩm Lynh thanh lý hết đồ hiệu, không dám mặc đẹp ra đường hậu nợ nần

Hà My - 16/01/2023 23:07 GMT+7

Hậu ồn ào nợ nần, Dương Cẩm Lynh liên tục lên sóng lievstream thanh lý quần áo hàng hiệu. Thậm chí, cô còn đăng địa chỉ mời khách hàng tới tận nơi để chọn trực tiếp.

Hậu ồn nào nợ nần, Dương Cẩm Lynh đã bị cắt hết hợp đồng phim ảnh, quảng cáo. Trước mắt, cô chỉ livestream bán quần áo để kiếm tiền trả nợ và nuôi con. Những ngày gần đây, nữ diễn viên 8X thường xuyên livestream thanh lý quần áo hàng hiệu vì không cần dùng tới.

Dương Cẩm Lynh thanh lý hết đồ hiệu, không dám mặc đẹp ra đường hậu nợ nần
Dương Cẩm Lynh.

Chia sẻ trên Saostar, Dương Cẩm Lynh cho biết thời còn ở đỉnh cao, cô không thiếu thứ gì. Tuy nhiên, giờ đây những điều đó đã đi qua. Bản thân người đẹp đã nhiều lần thanh lý đồ và cho rằng những món đồ đó bản thân không cần tới nữa. Giờ đây cô chỉ cần 1-2 đôi giày để đi ra đường chứ không cần quá nhiều. Dương Cẩm Lynh cũng thừa nhận cô đã bán hết những món đồ hàng hiệu. Tuy nhiên, cô chỉ giữ lại 1 vài món đồ vì đây là kỷ niệm, hơn nữa có bán cũng không được bao nhiêu.

Là nghệ sĩ nhưng Dương Cẩm Lynh thừa nhận giờ đây cô không dám mặc đẹp ra đường. "Lynh nghĩ chuyện ở ngoài đời, còn có những người thiếu nợ hơn Lynh nữa, hơn Lynh rất nhiều nhưng liệu người ta có bị áp lực và bị phán xét như mình không", cô cho biết thêm. 

Nói về dịp Tết Nguyên đán 2023, chia sẻ trên Dân Trí, Dương Cẩm Lynh cho hay từ nhỏ tới giờ, đây là năm đầu tiên cô không biết Tết là gì vì những chuyện đã qua khiến nữ diễn viên rất mệt mỏi.

Dương Cẩm Lynh thanh lý hết đồ hiệu, không dám mặc đẹp ra đường hậu nợ nần
Dương Cẩm Lynh và hai nhóc tỳ.

Nữ diễn viên chia sẻ, hậu ồn ào nợ nần, cô cảm thấy bản thân đuối sức và mệt mỏi. Nhưng cô cảm thấy may mắn khi bản thân vẫn còn có cơ hội đi làm để kiếm tiền. Dương Cẩm Lynh khẳng định cô đã sai trong vấn đề này và thấy tiếc vì mọi chuyện xảy ra dồn dập vào dịp cuối năm khiến cô không kịp trở tay.

Trên mạng xã hội, nhiều người động viên và mong Dương Cẩm Lynh sẽ vượt qua chuyện này vì "trên đời ai chẳng có lúc khó khăn". Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp cũng động viên, chia sẻ khó khăn với cô. "Cảm động và trân trọng những gì moị người giành cho Lynh. Đọc những tin nhắn động viên chia sẽ những bài viết của những người thật sự Lynh chưa từng quen biết xúc động vô cùng", nữ diễn viên viết trên trang cá hân. 

Tin phổ biến