Giải Trí

Đỗ Thị Hà gây tranh cãi khi được chọn chấm Miss World Vietnam 2023, "bà trùm Hoa hậu" nói gì?

Hà My - 03/03/2023 08:26 GMT+7

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà được chọn làm thành viên ban giám khảo Miss World Vietnam 2023 gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Trước áp lực dư luận, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã lên tiếng.

Mới đây, BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023) đã công bố 5 thành viên ban giám khảo bao gồm: Bà Phạm Kim Dung (trưởng ban), hoa hậu Lương Thùy Linh (phó ban), nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà. 

Đỗ Thị Hà là thành viên ban giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2023
Đỗ Thị Hà được chọn là thành viên ban giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2023.

Trên trang cá nhân, chân dài Thanh Hóa cũng chia sẻ hình ảnh làm thành viên ban giám khảo Miss World Vietnam 2023 kèm lời nhắn: "Miss World Việt Nam 2023 sắp khởi động để tìm ra cô gái thật xứng đáng sở hữu chiếc vương miện danh giá, Hà vô cùng vinh dự và háo hức khi được chọn trở thành ban giám khảo năm nay".

Thông tin Đỗ Thị Hà là một trong những thành viên ban giám khảo Miss World Vietnam 2023 gây ra nhiều tranh cãi. Trên các diễn đàn mạng xã hội nhiều người cho rằng, người đẹp sinh năm 2001 còn trẻ tuổi, ít kinh nghiệm để đánh giá một thí sinh toàn diện.

Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả lên tiếng bênh vực cho Đỗ Thị Hà và cho rằng, Lương Thùy Linh (sinh năm 2000) cũng còn trẻ tuổi và ngồi ghế phó ban thì Đỗ Thị Hà không có lý do gì là không hợp vị trí thành viên ban giám khảo. 

Trước vấn đề này, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung - trưởng ban giám khảo, trưởng ban tổ chức cuộc thi đã lên tiếng. Trao đổi trên báo Công thương, bà Dung khẳng định việc chọn Đỗ Thị Hà làm giám khảo là hợp lý vì dù còn trẻ tuổi nhưng chân dài 2k1 đã đối mặt nhiều khó khăn, áp lực dư luận xã hội khi thi Miss World. Đặc biệt, cô còn có nền tảng tri thức tốt.

Đỗ Thị Hà là thành viên ban giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2023
Bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Bên cạnh đó, chân dài xứ Thanh cũng có nhiều hoạt động showbiz, thời trang, chụp ảnh quảng cáo và làm từ thiện. Những kỹ năng đó dư làm giám khảo cuộc thi. Ngoài ra, các giám khảo sẽ chấm điểm theo tiêu chí ban tổ chức đặt ra nên bà Dung tin rằng Đỗ Thị Hà đủ khả năng.

Về phía Đỗ Thị Hà, trao đổi trên báo Vnexpress trong chiều 2/3, cô cho rằng, với trải nghiệm thực tế tại cuộc thi Miss World gần đây nhất, cô cho rằng việc ban tổ chức Miss World Vietnam tin tưởng, trao cho mình vai trò giám khảo là điều hoàn toàn hợp lý. 

Đỗ Thị Hà là thành viên ban giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2023
Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Chân dài cho biết, cô không chỉ chấm điểm mà còn có thể chia sẻ kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường nhan sắc quốc tế cho các thí sinh. "Để chấm điểm ở những góc độ, tiêu chí khác thì trong ban giám khảo vẫn sẽ có những giám khảo chuyên môn đánh giá", Đỗ Thị Hà nói thêm.