Giải Trí

Tranh cãi màn diễn thuyết cuối nhiệm kỳ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Liên tục khóc, không làm chủ được cảm xúc

Hương Ly - 24/12/2022 18:45 GMT+7

Màn diễn thuyết cuối nhiệm kỳ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Kết thúc 2 năm nhiệm kỳ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có màn phát biểu trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Thế nhưng, trái với kỳ vọng của nhiều người, Đỗ Thị Hà lại không giữ được bình tĩnh và thần thái ở khoảnh khắc cuối cùng khi kết thúc nhiệm kỳ của một hoa hậu.

Trong màn phát biểu, nàng hậu đã khóc hơn 5 phút, không làm chủ được cảm xúc và giọng nói của mình. Cụ thể, màn diễn thuyết của đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 có nội dung như sau: "Vậy là sau khoảnh khắc này, tôi không còn được gọi là đương kim Hoa hậu Việt Nam nữa. Để nói cảm xúc về hai năm đương nhiệm, có lẽ không từ nào có thể diễn tả được. Tôi xin gói gọn hành trình đương nhiệm của mình trong hai từ 'Biết ơn'. Tôi biết ơn thanh xuân đã cho mình một danh hiệu cao quý - danh hiệu Hoa hậu Việt Nam - là điều mà tôi luôn nâng niu và trân trọng. Biết ơn tuổi trẻ vì đã luôn mạnh mẽ, luôn kiên cường để chịu được sức nặng của vương miện. Cảm ơn những lời chê, lời khen đã một phần nào đó giúp cho Đỗ Hà mạnh mẽ hơn.

Và hôm nay tôi đứng đây như một người trẻ truyền cảm hứng. Tôi luôn trân trọng những ngày khó khăn, vất vả để bản thân mình trở nên mạnh mẽ hơn. Đã có lúc Hà mệt mỏi, áp lực, khóc một mình. Nhưng không sao vì bây giờ Hà đứng đây mang trên mình niềm tự tin, sự hãnh diện về 2 năm đương nhiệm của mình".

qlcme90tft9afs6rcucri1fre79uq6lo

Sau khi theo dõi màn diễn thuyết của Đỗ Thị Hà rất nhiều cư dân mạng đã không khỏi thất vọng khi cho rằng cô chưa thể hiện cảm xúc chân thật câu nói. Thậm chí, một số khán giả còn đặt ra nghi vấn, người đẹp học thuộc lòng màn thuyết trình từ trước đó.

"Quá buồn cho hoa hậu Đỗ Thị Hà trí tuệ, nhan sắc và bản lĩnh nhạt nhòa lẫn trong nước mũi, nước mắt, nấc nghẹn, oan ức, hối tiếc, hối lỗi..."; "Chả hiểu xúc động gì mà khóc cứ hít hơi vào như kiểu nức nở ấm ức"; "Phát trực tiếp mà khóc lóc thấy ghét, dở thật"; "Khóc giả trân"; "Truyền cảm hứng gì vậy?"…là một số bình luận của khán giả.

Ngay cả đến MC Phí Linh cũng phải lên tiếng lên trang cá nhân: "Xem Chung kết Hoa hậu Việt Nam và thấy việc làm chủ giọng nói để truyền tải được đúng ý mình muốn nói, thật là quan trọng và cũng thật khó".

Còn bạn có suy nghĩ gì về màn phát biểu của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, chia sẻ cho SaoDaily biết nhé

Tin phổ biến