Giải Trí

Diệp Lâm Anh cắt tóc ngắn để "đổi vận", bắt đầu một hành trình mới

Hà My - 22/01/2023 15:53 GMT+7

Sau 3 năm gắn bó với mái tóc dài đen óng, Diệp Lâm Anh quyết định "xuống tóc" vào ngày cuối cùng của năm cũ 2022. Bà mẹ hai con cho biết, cô quyết định thay đổi kiểu tóc để trông khác lạ hơn đồng thời cũng bắt đầu một hành trình mới.

Ngày 21/1 (tức 30 tháng Chạp), chân dài Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng tài clip đi cắt tóc trên Tiktok. Cựu người mẫu 8X cho biết, trong 3 năm qua, cô đều gắn bó với mái tóc dài đen óng. Tuy nhiên, vào ngày cuối cùng của năm cũ, Diệp Lâm Anh có quyết định táo bạo là thay đổi diện mạo mới khiến nhiều người bất ngờ. 

Diệp Lâm Anh cắt tóc ngắn để đổi vận, bắt đầu một hành trình mới
Diệp Lâm Anh vốn quen thuộc với hình ảnh để mái tóc dài suốt nhiều năm qua.

Nói về lý do cắt tóc ngắn, Diệp Lâm Anh chia sẻ trên TikTok: "Ngày cuối cùng của 1 năm, mình quyết định thay đổi hẳn cho khác lạ để bắt đầu một hành trình mới. Bộ tóc đen dài 3 năm nuôi dưỡng không dám cắt tí nào cả nhà ah…Ấp ủ kiểu tóc bob mấy tháng rồi nhưng cứ lưỡng lự hoài vì thực sự nuôi tóc dài kỳ công lắm. Thôi thì qua 2023 rồi là năm cá nhân số 1 của mình, năm của sự khởi đầu vận trình mới nên sợ gì mà không đổi mới"

Kiểu tóc bob ngắn được nhiều khán giả nhận xét phù hợp với Diệp Lâm Anh. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hết lời khen ngợi quyết định "xuống tóc" của bà mẹ hai con: "Mặt sang để kiểu gì cũng hợp", "Mặt xinh để kiểu tóc nào cũng được chị ạ", "Cắt hết những gì vướn bận, cắt hết những gì phiền muộn, cắt hết nỗi ám ảnh không đáng có để nhẹ nhàng đón những gì tốt đẹp trong năm mới chị nhé", "Người đâu mà để kiểu tóc nào cũng xinh", "Chị để kiểu nào cũng đẹp hết", "Nhìn trẻ trung, sang chảnh hơn hẳn chị ơi",... là những bình luận của người hâm mộ.

Diệp Lâm Anh cắt tóc ngắn để đổi vận, bắt đầu một hành trình mới
Chân dài 8X quyết định thay đổi kiểu tóc để bắt đầu hành trình mới.
Diệp Lâm Anh cắt tóc ngắn để đổi vận, bắt đầu một hành trình mới
Bà mẹ hai con chọn kiểu tóc bob ngắn, để đen không nhuộm.
Diệp Lâm Anh cắt tóc ngắn để đổi vận, bắt đầu một hành trình mới
Kiểu tóc mới của Diệp Lâm Anh được khán giả nhận xét rất hợp với cô.

Trước đó, Diệp Lâm Anh khoe nhà mới, hé lộ kế hoạch đón Tết Nguyên đán 2023 thu hút sự chú ý của khán giả. Theo chia sẻ của Diệp Lâm Anh, năm nay cô dự định ở nhà mới đón Tết. Tết năm sau (2024) cô và gia đình sẽ ra Hà Nội - quê nhà người đẹp đón Tết. 

Năm 2022 là một năm có nhiều biến động với Diệp Lâm Anh. Sau khi ly thân chồng thiếu gia Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh quyết định ly hôn và ra toà phân chia tài sản và giành quyền nuôi con. Tại phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn vào đầu tháng 12/2022, cựu người mẫu đã mất quyền nuôi con trai. Chồng thiếu gia sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc quý tử, còn Diệp Lâm Anh chăm lo cho bé gái.

Chia sẻ trên Vnexpress, Diệp Lâm Anh cho biết, cô suy sụp khi bị mất quyền nuôi con trai. Cựu người mẫu chia sẻ vì hai con còn quá nhỏ, việc chia cắt chúng là điều không nên. Cô khẳng định sẽ làm việc với luật sư, kháng cáo để được nuôi cả hai con.

Tin phổ biến