Giải Trí

Diệp Lâm Anh tiết lộ lý do để quên "vật thể lạ" trên đầu khi dự sự kiện

Hà My - 03/02/2023 18:48 GMT+7

Theo lời Diệp Lâm Anh, trong lúc vội vàng, cô vô tình để quên chiếc cặp tóc dùng để giữ tóc trong lúc trang điểm ở trên đầu và giữ nguyên như vậy lên thảm đỏ mà không hay biết.

Mới đây, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi tham gia một sự kiện. Sau biến cố hôn nhân, bà mẹ hai con tích cực hơn trong việc tham gia các sự kiện của làng giải trí. Xuất hiện tại sự kiện, cựu mẫu 8X gây chú ý khi diện bộ đầm trắng, khoe khéo đôi chân dài gợi cảm. Đặc biệt, từ khi cắt tóc ngắn, Diệp Lâm Anh được khen trông trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Diệp Lâm Anh tiết lộ lý do để quên
Ở góc chụp chính diện, Diệp Lâm Anh được nhận xét trông rất xinh đẹp và trẻ trung.

Tuy nhiên, ở góc chụp nghiêng, người hâm mộ tinh ý phát hiện trên đầu Diệp Lâm Anh vẫn còn nguyên chiếc cặp tóc chưa được tháo ra.

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Diệp Lâm Anh xuất hiện với hình ảnh kém chỉn chu trên thảm đỏ. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cảm thông với bà mẹ hai con và cho rằng có thể do quá vội vàng nên cô đã quên mất chiếc cặp tóc còn trên đầu.

Diệp Lâm Anh tiết lộ lý do để quên
Ở góc chụp nghiêng, Diệp Lâm Anh để lộ chiếc cặp tóc vẫn còn nguyên trên đầu.
Diệp Lâm Anh tiết lộ lý do để quên
Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Diệp Lâm Anh xuất hiện với hình ảnh kém chỉn chu trên thảm đỏ

Sau khi sự kiện kết thúc, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng livestream tiết lộ lý do cô để quên chiếc cặp tóc trên đầu. Theo chia sẻ của người mẫu sinh năm 1989, cô tự make up, làm tóc để tham gia sự kiện này. Tuy nhiên, cô không ngờ bản thân lại sơ suất quên chiếc cặp tóc trên đầu, thậm chí còn thoải mái lên thảm đỏ chụp hình dự sự kiện.

"Nhưng không thể tin được vì mình đã để quên luôn một cái kẹp tóc ở trên đầu rồi bước lên thảm đỏ chụp hình.

Lúc đấy mọi người chụp hình rất nhiều. Sau khi đi xuống, có một bạn chạy đến nhắc mình để quên kẹp tóc trên đầu. Trên các mạng xã hội khi thấy mọi người đăng tải clip mình thấy nguyên cái kẹp trên đầu, xấu hổ quá cả nhà ơi", Diệp Lâm Anh nói.

Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh lên tiếng giải thích lý do để quên chiếc cặp tóc trên đầu khi tham gia sự kiện.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thông cảm với Diệp Lâm Anh và cho rằng sự cố này cũng không có gì quá to tát. "Lần sau chị để ý hơn là được ạ", "Chắc do vội quá chị ha", "Ai chẳng có sai sót này kia, hơn nữa vấn đề này cũng không quá to tát", .... là những bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, tại phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn vào đầu tháng 12/2022, cựu người mẫu đã mất quyền nuôi con trai. Theo kết quả được công bố, chồng cũ Nghiêm Đức sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc con trai - bé Bboy, còn Diệp Lâm Anh chăm lo cho bé gái - bé Boorin.

Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh dành nhiều thời gian cho con cái dù công việc bận rộn.

Trao đổi trên báo Thanh Niên, Diệp Lâm Anh cho biết sau khi ly hôn và mất quyền nuôi con trai, cô muốn mọi thứ giải quyết một cách êm đẹp. Người đẹp muốn cả hai bên trao đổi để các con có sự liên kết giữa bên nội và bên ngoại.

Nói về công việc làm ăn, bà mẹ hai con cho biết tình hình chung hiện nay khiến công việc kinh doanh trì trệ. Tuy nhiên, cô vẫn giữ tâm thái lạc quan xem đây là thử thách. Dù bận rộn nhưng Diệp Lâm Anh cho biết, cô vẫn chú trọng chăm sóc con.