Giải Trí

Diễn viên Thanh Bình lên tiếng đính chính khi bị réo tên vào vụ Quyền Linh quảng cáo sai sự thật

Hà My - 22/02/2023 07:52 GMT+7

Chỉ vì một cái nhấn "like" bài viết chê MC Quyền Linh quảng cáo sai sự thật, Thanh Bình vướng vào nghi vấn chê trách đàn anh. Trước thông tin này, chồng cũ Ngọc Lan đã lên tiếng làm rõ vấn đề.

Những ngày gần đây, MC Quyền Linh vướng vào ồn ào quảng cáo "rác" tràn lan xuất hiện trên mạng xã hội. Trả lời về vấn đề này vào ngày 17/2, Quyền Linh khẳng định bản thân không ký bất kỳ hợp đồng quảng cáo thuốc trị gan thận, thuốc trĩ, hạ đường huyết, xương khớp nào. Anh cho biết, tất cả đều là hành động cắt ghép tinh vi của các đối tượng lừa đảo khi lấy ảnh anh tư vấn sức khỏe cùng bác sĩ trong các chương trình truyền hình.

Diễn viên Thanh Bình lên tiếng đính chính khi bị réo tên vào vụ Quyền Linh quảng cáo sai sự thật
MC Quyền Linh đã lên tiếng khẳng định bản thân không ký quảng cáo những loại thuốc trị gan thận, xương khớp,...

Dù đã lên tiếng nhưng trên mạng xã hội vẫn xuất hiện những bài đăng cho rằng nam MC đang lấp liếm câu chuyện này. Đáng chú ý, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện một trong những "nút" nhấn like bài đăng chê trách MC Quyền Linh có tên diễn viên Thanh Bình - chồng cũ Ngọc Lan. Ngay sau đó, nhiều người đặt nghi vấn cho rằng, Thanh Bình nhấn like điều đó có nghĩa với việc anh đồng tình với những quan điểm mà bài đăng chê trách Quyền Linh đưa ra. 

Sau khi bị réo tên vào ồn ào của MC Quyền Linh, diễn viên Thanh Bình đã lên tiếng làm rõ trên trang cá nhân.

Diễn viên Thanh Bình lên tiếng đính chính khi bị réo tên vào vụ Quyền Linh quảng cáo sai sự thật
Bài đăng đính chính của diễn viên Thanh Bình.

Chia sẻ bài đăng dài trên trang cá nhân ngày 21/2, Thanh Bình khẳng định những bài viết trên là một chiều, bản thân anh hoàn toàn không đồng tình với những gì mà bài viết đã nêu. Thứ hai, anh không biết gì về câu chuyện mà tác giả bài đăng nêu và khẳng định nút like đó không phải do anh bấm với lý do "Facebook của tôi đăng nhập trên ipad, đi làm hay ở nhà đều có nhiều người khác sử dụng".

Chồng cũ Ngọc Lan cho biết, từ khi vào nghề tới nay, anh rất nể trọng Quyền Linh và xem đàn anh như một người anh lớn trong nghề nên không có chuyện anh dám hỗn hào, hay mạo phạm tới Quyền Linh.

Diễn viên Thanh Bình lên tiếng đính chính khi bị réo tên vào vụ Quyền Linh quảng cáo sai sự thật
Diễn viên Thanh Bình.

Thanh Bình cũng cho biết, bản thân anh không phải người thích bình phẩm tới chuyện riêng tư của người khác. "Nếu xem kỹ thì từ bài viết lên video, họ đã cố tình lượt bớt chữ để khán giả xem không kỹ sẽ hiểu lầm là Thanh Bình đang chửi anh Quyền Linh", nam diễn viên nói thêm.

Anh cũng cho biết, vụ việc lần này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và danh tiếng của mình vì đưa tên anh vào một vụ sai lệch nhằm đánh lừa người đọc. Thanh Bình khẳng định sẽ cố gắng làm sáng tỏ vụ việc trên. Ngoài ra, anh cũng cho biết, tác giả bài đăng đó đang cố tình chia sẻ tình cảm anh chị em nghệ sĩ đặc biệt giữa Thanh Bình và Quyền Linh. "Em cũng xin lỗi anh Quyền Linh và mọi người vì sự việc không đáng có này! Bình cũng chỉ là nạn nhân thôi!", Thanh Bình lên tiếng.

Đây không phải lần đầu Thanh Bình vướng vào ồn ào đời tư. Năm 2022, Thanh Bình cũng bị réo tên vào một bài đăng tố anh lăng nhăng, lộ tin nhắn thác loạn gây xôn xao mạng xã hội. Ngay sau đó, chồng cũ Ngọc Lan cũng lên tiếng giải quyết vụ ồn ào trên.

Tin phổ biến