Giải Trí

Cắt tóc ngắn, Angela Phương Trinh bị dân mạng nhầm tưởng Hiền Hồ

Hà My - 08/12/2022 20:21 GMT+7

Tham gia một sự kiện thời trang, Angela Phương Trinh bất ngờ để tóc tém. Hình ảnh mới lạ của cô khiến nhiều người liên tưởng tới Hiền Hồ.

Ngày 8/12, Angela Phương Trinh đăng tải hình ảnh và clip tham gia một sự kiện thời trang ở Tp.HCM thu hút sự chú ý của khán giả. Trong video, nữ diễn viên 9X diện đầm trắng xẻ ngực, khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm. Không giống như những lần xuất hiện trước đó, tâm điểm chú ý không dồn vào body người đẹp mà lại là mái tóc cắt ngắn của cô.

Cắt tóc ngắn, Angela Phương Trinh bị dân mạng nhầm tưởng Hiền Hồ
Angela Phương Trinh gây chú ý tại một sự kiện thời trang khi xuất hiện với mái tóc tém ngồi trên xe mui trần được trang trí đầy hoa tươi. Nữ diễn viên cũng được đội ngủ bảo vệ kĩ lưỡng, che chắn ô dù dưới trời nắng.

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ thấy Angela Phương Trinh để tóc tém. Trước đây, mỹ nhân sinh năm 1995 luôn trung thành với mái tóc den dài bóng mượt, dịu dàng. Hình ảnh mới của Angela Phương Trinh khiến nhiều người lầm tưởng ca sĩ Hiền Hồ.

Dưới phần bình luận của Angela Phương Trinh, nhiều cư dân mạng liên tục réo tên Hiền Hồ vì sự trùng hợp bất ngờ: "Xém tưởng Hiền Hồ cơ", "Suýt em tưởng Hiền Hồ không á", "Giống Hiền Hồ quá em", "Nhìn tưởng Hiền Hồ thôi", "Giống Hiền Hồ quá đi mất",... 

Cắt tóc ngắn, Angela Phương Trinh bị dân mạng nhầm tưởng Hiền Hồ
Mái tóc tém của nữ diễn viên khiến nhiều người lầm tưởng cô là Hiền Hồ.
Hiền Hồ
Hiền Hồ làm nên "thương hiệu cá nhân" không đụng hàng bất cứ ai khi để mái tóc tém trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật.
Angela Phương Trinh
Hình ảnh Angela Phương Trinh để tóc tém gây bão mạng xã hội vì quá giống ca sĩ Hiền Hồ.

Bên cạnh những lời nhận xét trông giống Hiền Hồ, nhiều cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi tạo hình mới lạ, xinh đẹp của Angela Phương Trinh: "Tóc mới đẹp quá chị ơi", "Chấn động luôn", "Tóc này xinh chị ơi", "Xuất sắc ạ", "Mới gặp Trinh xong. Trinh đẹp quá", "Không xuất hiện thì thôi, một khi xuất hiện là xuất thần luôn", "Tóc tém xinh quá em", "Mỗi lần xuất hiện đều xuất sắc",... 

Angela Phương Trinh nhiều năm nay không tham gia hoạt động nghệ thuật. Cô chọn cuộc sống tịnh thiền và ăn chay trường dù chưa tới 30 tuổi. Ngoài ra, nữ diễn viên 9X còn mở một chuỗi nhà hàng chay để phục vụ các phật tử ở TP.HCM. Dù thỉnh thoảng mới tham gia một vài sự kiện trong showbiz nhưng mỗi lần xuất hiện, Angela Phương Trinh luôn biết cách làm mới mình và thu hút truyền thông. 

Tin phổ biến