Giải Trí

Angela Phương Trinh được 4 vệ sĩ tháp tùng, chơi lớn “cởi đồ” trước mặt mọi người

Hương Ly - 21/12/2022 09:42 GMT+7

Màn xuất hiện với 4 vệ sĩ tháp tùng của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ khiến ai cũng bất ngờ.

Tối 20/12, Angela Phương Trinh đã có mặt trên thảm đỏ của TikTok Awards 2022. Không khiến fan hâm mộ thất vọng, Angela Phương Trinh xuất hiện với chiếc váy màu nude dáng đuôi cá bó sát cùng mái tóc ngắn theo phong cách cổ điển giúp cô càng trở nên nổi bật, tỏa sáng hơn.

anh-man-hinh-20221221-luc-051314

Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên không đến một mình mà đưa theo 4 chàng vệ sĩ mặc vest đen vây quanh. Ngay sau giây phút vừa xuất hiện, Angela Phương Trinh khiến ai nấy cũng “bất ngờ ngơ ngác bật ngửa” khi có màn “cởi đồ” ngay trên thảm đỏ. Dàn vệ sĩ cũng hỗ trợ để người đẹp liên tục khoe các bộ thiết kế ấn tượng.

anh-man-hinh-20221221-luc-051132

Chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi, Angela Phương Trinh đã thay đổi 3 outfit khác nhau và mỗi trang phục đều tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của cô. Có thể thấy, sao nữ Mùi Ngò Gai đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho màn xuất hiện ấn tượng tại thảm đỏ lần này.

anh-man-hinh-20221221-luc-050744

Trước đó không lâu, Angela Phương Trinh đã chính thức tuyên bố sẽ quay trở lại với các dự án nghệ thuật. Cô chia sẻ công khai trên mạng xã hội: “Xin chào mọi người. Như đã chia sẻ gần đây, sau 5 năm tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian cho việc tu tập, gia đình và cuộc sống riêng, Trinh cảm thấy hiện tại mình đã đủ duyên để tiếp tục quay trở lại showbiz, làm việc chăm chỉ và nghiêm túc.”

angela-phuong-trinh-07-162657343

Trong quá khứ, Angela Phương Trinh từng bị gắn mác là “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt khi liên tiếp dính vào những bê bối không đáng có. Trong quá khứ, cô nàng từng không nhận được thiện cảm từ khán giả khi có loạt phát ngôn sốc với truyền thông như: "Có người bỏ ra 20.000 USD để mời tôi ăn tối", hay từng bị cấm biểu diễn vì ăn mặc phản cảm.

Năm 2015, Angela Phương Trinh quyết định rời xa showbiz thị phi để chọn một cuộc sống an yên, không bon chen. "Có lẽ Trinh chưa nếm hết hương vị của cuộc sống nhưng Trinh tin chắc con đường Trinh đang chọn. Có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng nó bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. Bởi Trinh luôn muốn dùng tình thương của mình lan toả đến mọi thành viên trong gia đình", nữ diễn viên chia sẻ.

Kể từ đó, khán giả không còn thấy hình ảnh một Angela Phương Trinh nổi loạn nữa mà thay vào đó là một Angela Phương Trinh nhu mì, thường xuyên đi chùa, làm từ thiện và tham gia các hoạt động cộng đồng.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn kiên nhẫn với việc ăn chay trường, không sát sinh. “Tôi nhận ra mình đã bỏ phí quá nhiều thời gian vào những điều vô nghĩa. May mắn là trong cuộc sống, tôi gặp được những người tốt, chỉ ra cho tôi những cái sai mà mình mắc phải. Tôi học cách sống điềm đạm hơn, không giận hờn hay lớn tiếng khi có việc không vừa ý với mình, tiết chế những thói quen xưa cũ để sống với một hình ảnh hoàn toàn khác", cô bộc bạch.

Tin phổ biến