Giải Trí

Bỗng nhiên bị đồn sắp lấy chồng, Lynk Lee sốc ngang: "Điêu quá điêu"

Hà My - 20/02/2023 15:40 GMT+7

Nguyên nhân tin đồn được cho là xuất phát từ một số bài đăng câu like trên các hội nhóm mạng xã hội Facebook. Trước thông tin này, Lynk Lee đã đưa ra phản hồi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh) đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bỗng nhiên bị đồn sắp lấy chồng, Lynk Lee sốc ngang: Điêu quá điêu
Bài đăng của Lynk Lee gây chú ý.

Cụ thể, nữ ca sĩ chuyển giới đăng tải bức ảnh chụp màn hình một bài viết trên một hội nhóm/diễn đàn mạng xã hội Facebook với nội dung: "Hoàn tất quá trình chuyển giới, Lynk Lee chính thức mặc váy cưới công bố tin vui. Danh tính chú rể khiến cõi mạng sốc ngang".

Bài đăng này còn đính kèm theo icon biểu cảm ngạc nhiên và hướng dẫn người xem click xuống dưới để xem chi tiết. Sau khi nhận được phản ánh của fan, Lynk Lee đã chụp màn ảnh những bài viết này và đăng trên story cá nhân với lời cảm thán: "Lynk Lee sốc ngang khi người ta giật tít đáng sợ. Điêu quá điêu".

Bỗng nhiên bị đồn sắp lấy chồng, Lynk Lee sốc ngang: Điêu quá điêu
Lynk Lee trong bộ ảnh ngày Valentine cách đây không lâu.

Nguyên nhân tin đồn này xuất phát từ việc Lynk Lee đăng tải bộ ảnh gợi cảm ngày lễ Valentine kèm lời nhắn: "Nay Valentine, em làm cô dâu nhé". Trên thực tế, đây chỉ là bộ ảnh nghệ thuật bình thường của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, một số hội nhóm, fanpage trên mạng xã hội đã dựa vào thông tin này đăng tải bài viết với nội dung úp mở, lấp lửng nhằm câu view. 

Trước hành động này, nhiều khán giả cũng để lại thái độ bức xúc trước hành động câu view quá lố của những admin fanpage lớn này. "Click vào toàn quảng cáo, chẳng có gì cả, toàn câu view vớ vẩn", "Có thấy báo chính thống đưa tin đâu, hóa ra là câu view à", "Câu view một cách trắng trợn luôn",... là những bình luận bức xúc của người hâm mộ.

Bỗng nhiên bị đồn sắp lấy chồng, Lynk Lee sốc ngang: Điêu quá điêu
Lynk Lee đã hoàn thành ca phẫu thuật thanh quản.

Lynk Lee là một trong những ca sĩ chuyển giới được yêu mến nhất hiện nay. Hiện tại, người đẹp dành phần lớn thời gian tập trung cho sự nghiệp. Ngoài việc đi biểu diễn, ra MV ca nhạc, Lynk Lee còn có sở thích đam mê du lịch. Nói về hình mẫu bạn trai lý tưởng, nữ ca sĩ cho biết, cô thích mẫu người có ngoại hình cao ráo, ưa nhìn và không phải người nổi tiếng trong showbiz. 

Vào tháng 11/2022, Lynk Lee cho biết cô đã hoàn tất phẫu thuật thanh quản, ca phẫu thuật thứ 8 trong quá trình chuyển giới. Chi phí cho cuộc phẫu thuật này lên tới hàng trăm triệu đồng.