Giải Trí

Lynk Lee đăng ảnh chúc mừng sinh nhật tuổi 34: Nhan sắc ngày càng thăng hạng

Quỳnh Anh - 26/10/2022 20:57 GMT+7

Nhan sắc ngọt ngào và tươi tắn của Lynk Lee đã đốn tim bao người. Nhìn hình ảnh hiện tại, trông nữ ca sĩ vô cùng nữ tính chẳng thua kém bất kỳ cô gái nào.

Trong showbiz Việt, Lynk Lee là một trong số những người đẹp chuyển giới được mọi người yêu thích. Tại sinh nhật tuổi 34 của mình, nàng ca sĩ đã đăng một loạt những hình ảnh chúc mừng và nhận được lời khen của đông đảo công chúng. Sắc vóc lẫn thần thái của cô nàng ngày càng thăng hạng xinh đẹp hơn trước.

01666792625.png
Lynk Lee trông vô cùng nữ tính trong bộ ảnh mới.

Cụ thể trên trang Facebook cá nhân, cô nàng đã đăng tải một loạt các hình ảnh cho dịp sinh nhật.  Trong các bức hình, Lynk Lee mặc một chiếc váy lụa màu xanh nhạt trông vô cùng quyến rũ và nữ tính. Trong mái tóc hồng nhạt, cô nàng càng thêm vẻ ngọt ngào.

Có thể thấy hiện tại Lynk Lee đã có được vóc dáng nuột nà không thua gì cô gái nào. Trong các bức ảnh cô nàng diện váy 2 dây còn tự tin khoe được phần xương quai xanh cùng phần lưng mảnh mai.Hiện tại Lynk Lee rất hài lòng với vóc dáng hiện tại.

11666792625.png
Nhan sắc của cô nhận được vô số lời khen ngợi.

Trước đây không lâu, cô nàng đã thực hiện ca phẫu thuật thay đổi giọng để có thể trông càng thêm nữ tính. Ngoài ra cô nàng cũng thực hiện xong ca phẫu thuật bỏ yết hầu. Hiện tại cô đã có được giọng nói nữ tính như mình muốn và phục hồi sức khoẻ khá là nhanh chóng.

Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng hơn trước. (Ảnh: FB Lynk Lee) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trông cô nàng nữ tính không thua gì cô gái nào.

Trong một chương trình, Lynk Lee có chia sẻ thêm: "Trong 10 năm nữa, tôi muốn mua nhà, ở cùng gia đình. Tôi cũng muốn lấy chồng. Thực ra đến bây giờ tôi chưa có mối tình nào nên tôi rất mong chờ chàng hoàng tử trong tương lai của mình. Tôi toàn yêu đơn phương thôi. Tôi thích người bình thường thôi, không thích yêu người nổi tiếng".

Cô nàng ngày càng nữ tính, dịu dàng khiến fan trầm trồ. (Ảnh: FB Lynk Lee) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lynk Lee ngày càng tự tin thể hiện bản thân mình.

 

Có thể nói hiện tại Lynk Lee hiện tại rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. Cô có thể thoải mái sống cuộc đời mà mình mong muốn và làm mọi thứ mình thích. Đây là điều mà các bạn trẻ bây giờ hướng tới, câu chuyện của Lynk Lee thực sự đã truyền cảm hứng tới với mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ. Đó chính là chỉ cần bạn nỗ lực và cố gắng cho ước mơ của mình thì bạn sẽ nhận được hạnh phúc.

Tags: