Giải Trí

Lynk Lee chuẩn bị phẫu thuật giọng nói: "Dù không hát được nữa tôi cũng chấp nhận"

Trầm Miên - 08/01/2022 09:25 GMT+7

Ca sĩ Lynk Lee trải lòng dù phẫu thuật xong không thể hát được nữa cô cũng chấp nhận để có giọng nữ tính và tự tin hơn.

Trải qua nhiều lần phẫu thuật, Lynk Lee vẫn đang trên hành trình thay đổi bản thân để đi tìm chính mình. Vừa phẫu thuật cắt yết hầu, Lynk Lee lại bất ngờ tiết lộ nữ ca sĩ chuẩn bị phẫu thuật thay đổi giọng để trở nên nữ tính hơn.

Theo đó, Lynk Lee đã có những chia sẻ về chuyện phẫu thuật khiến nhiều người xúc động. Nữ ca sĩ cho biết nếu trường hợp xấu nhất xảy ra thì cô vẫn sẵn sàng đánh đổi: "Linh cũng đã xác định trường hợp xấu nhất là không thể hát, Linh cũng vẫn sẽ chấp nhận để có thể tự tin hơn khi có giọng nữ tính hơn".

1
Chia sẻ của Lynk Lee về việc sẽ phẫu thuật giọng nói.

Bên cạnh đó, Lynk Lee còn mong muốn có thể chia sẻ lại kinh nghiệm trên hành trình đi tìm bản thân cho những người giống như mình: "Nếu mọi việc thành công, Linh cũng rất muốn chia sẻ để cho nhiều bạn giống như Linh có thể tìm nơi tốt nhất để làm. Dù có chờ đợi bao lâu để hồi phục thì Linh vẫn sẽ luôn cố gắng để luyện tập và phục hồi cho tốt".

2
Nữ ca sĩ cũng từng trải lòng về việc muốn thay đổi giọng nói trong chương trình Bước Ra Ánh Sáng.

Những chia sẻ chân tình của nữ ca sĩ đã ngay lập tức thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã động viên, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp đến nữ ca sĩ với hy vọng cô sẽ phẫu thuật thành công để đạt được ước mơ của mình.

>>> Tin nên đọc: