Giải Trí

Bị nói mượn danh fan Kpop, Á hậu Phương Nhi nói điều bất ngờ

Hà My - 10/01/2023 21:52 GMT+7

Á hậu Phương Nhi khẳng định không hề giả dối về việc bản thân là một fan của các idol Kpop

Á hậu Phương Nhi được biết là một trong fan của idol Kpop. Người đẹp 2k2 không giấu giếm điều này mà rất thoải mái thể hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây cũng chính là nguồn cơn khiến Phương Nhi rơi vào rắc rối. Bị một số khán giả cho rằng cố tình mượn danh fan Kpop để thu hút sự nổi tiếng, Á hậu quê Thanh Hóa đã lên tiếng.

Bị nói mượn danh fan Kpop, Á hậu Phương Nhi nói điều bất ngờ
Á hậu Phương Nhi.

Không phản ứng gay gắt hay dùng ngôn từ nặng nề, Phương Nhi nhẹ nhàng cho biết, cô không hề giả dối về việc mình thần tượng idol Kpop và khẳng định chắc nịch bản thân là một fan thực sự của Kpop. Phương Nhi cũng cho biết nếu ai tiếp xúc với cô sẽ thấy người đẹp hiểu và biết nhiều kiến thức về lĩnh vực này.

"Những ai tiếp xúc với mình từ nhỏ cũng sẽ biết, thậm chí mọi người hỏi anh trai mình cũng sẽ biết Nhi thần tượng idol Kpop mãnh liệt đến mức như nào", Á hậu 2k2 nói thêm.

Trước đó vài ngày, Á hậu Phương Nhi đã sang Thái Lan để xem concert của nhóm nhạc đình đám BlackPink. Ngoài Phương Nhi còn có vợ chồng Bình An - Phương Nga, Hoa hậu Thùy Tiên. Sau khi xem hết concert, Phương Nhi thú nhận bản thân bị mất giọng vì cổ vũ quá nhiệt tình.

Bị nói mượn danh fan Kpop, Á hậu Phương Nhi nói điều bất ngờ
Phương Nhi "quẩy" hết mình khi sang Thái Lan cổ vũ cho nhóm nhạc BlackPink.

Được biết, Phương Nhi là một trong những fan của nhóm nhạc Blackpink đình đám. Trên trang cá nhân, nàng Á hậu phấn khích khi được sang Thái Lan cổ vũ cho thần tượng của mình. 

Trong một lần phỏng vấn trên tờ Trí thức trẻ, Phương Nhi cũng chia sẻ bản thân từng thi tuyển làm thực tập sinh của YG Entertainment (một công ty giải trí Hàn Quốc, quản lý nhiều thần tượng nổi tiếng như BigBang, BlackPink,...). Tuy nhiên, người đẹp 10X liên tục trượt suốt 5 lần. Cho tới khi thi Hoa hậu, Phương Nhi vẫn cố gắng thử sức thêm một lần nữa nhưng vẫn trượt.

Nói về lý do muốn trở thành thực tập sinh của YG Entertainment, Phương Nhi cho hay vì quá tò mò mà thôi. Á hậu cũng cho biết, bản thân đã mua lightstick của hai nhóm nhạc là BigBang và BlackPink để khi nào các nhóm có biểu diễn sẽ mang theo để cổ vũ. 

Bị nói mượn danh fan Kpop, Á hậu Phương Nhi nói điều bất ngờ
Phương Nhi khẳng định cô là fan Kpop thực thụ.

Nói về việc bảo vệ idol trên các hội nhóm mạng xã hội, Phương Nhi cho biết, khi còn "trẻ trâu" cô cũng có ít nhất một lần tham gia vào các cuộc tranh luận này. Tuy nhiên, khi trở thành Á hậu, Phương Nhi mới thấu hiểu được cảm giác của những người mình thần tượng.

"Họ cũng chính là những con người bình thường thôi, tôi nghĩ chúng ta đừng đặt quá nhiều áp lực, phán xét lên con người họ. Tôi thích xem những cặp đôi idol hẹn hò, tôi luôn nghĩ họ là nghệ sĩ đã rất nhiều công việc rồi nên cần có một người đồng cảm để chia sẻ. Đây vốn dĩ là những điều rất tốt mà", người đẹp 10X nói thêm.

Tin phổ biến