Đời Sống

Doãn Hải My xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện, lần đầu chia sẻ trực tiếp về Đoàn Văn Hậu

Tú Anh - 29/10/2022 19:10 GMT+7

Xuất hiện lẻ bóng tại một sự kiện thời trang, Doãn Hải My nhận hàng loạt câu hỏi về sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu.

Cặp đôi “trai tài gái sắc”, Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My nhận được sự quan tâm của mọi người kể từ thời điểm xuất hiện cùng nhau tại Hoa hậu Việt Nam. Đặc biệt, kể từ sau khi công khai hẹn hò, mọi động thái của cả hai đều trở thành tâm điểm của sự chú ý.

doan-hai-my-2

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên nhau. Thậm chí, cả hai cũng không ngại thể hiện tình cảm, sự thân thiết nơi chốn đông người. Nhưng mới đây, xuất hiện trong một show thời trang, nữ sinh trường Luật lại lẻ bóng, không có bạn trai hộ tống.

Mặc dù vậy, Doãn Hải My vẫn gây ấn tượng với chiếc đầm lệch vai, khoe vòng eo thon gọn và nhan sắc vạn người mê. Việc tham gia sự kiện một mình của người đẹp nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người thắc mắc và đặt câu hỏi về lý do Văn Hậu không tháp tùng bạn gái.

doan-hai-my-1

Top 10 Hoa Hậu Việt Nam đã có chia sẻ đáng chú ý về vấn đề này: "Chúng tôi có những lịch trình hoạt động khác nhau nên hiếm khi đồng hành tại các sự kiện. Tuy nhiên, chúng tôi luôn ủng hộ nhau trong công việc và cuộc sống. Đối với chúng tôi, điều đó mới thực sự quan trọng".

Đúng vậy, dù đang trong một mối quan hệ tình cảm nhưng cả hai có những công việc và vấn đề cá nhân riêng. Vì thế, Doãn Hải My hay Đoàn Văn Hậu không thể lúc nào cũng có mặt cạnh nhau được.

doan-hai-my

Cả hai đang phấn đấu có sự nghiệp của riêng mình và chưa có ý định tổ chức đám cưới. Đại diện của người đẹp cũng từng lên tiếng giải thích và làm rõ: ''My là cô gái độc lập và luôn muốn có một sự nghiệp vững vàng.

Hiện tại My đang là sinh viên năm cuối Đại học Luật Hà Nội và là đại diện của Hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội nên việc học sẽ được ưu tiên hàng đầu.

Bản thân Hậu cũng là một cầu thủ muốn cống hiến rất nhiều cho màu cờ sắc áo của tuyển quốc gia. Vì vậy, tin đồn về đám cưới là hoàn toàn không đúng''.

Screen Shot 2022-10-29 at 18.55.23

Được biết, cặp đôi dính nghi vấn hẹn hò từ 2 năm trước khi cùng xuất hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Dù không công khai mối quan hệ nhưng cả hai nhiều lần bị bắt gặp dính nhau như sam ở nhiều sự kiện, đám cưới.

Phải đến ngày 15/8, Đoàn Văn Hậu mới chính thức công khai bạn gái Doãn Hải My thông qua loạt ảnh tình tứ.