Giải Trí

Bị đồn vỡ nợ hàng tỉ đồng, ca sĩ Ưng Đại Vệ nói gì?

Hà My - 12/03/2023 16:34 GMT+7

Bất ngờ bị réo tên vào ồn ào nợ nần, Ưng Đại Vệ đã lên tiếng làm rõ.

Ưng Đại Vệ là một trong những ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam vào những năm 2007. Giọng ca 8X sở hữu nhiều bài hit đình đám như Đêm trắng tình yêu, Vì một người, Yêu một người phải chăng lầm lỗi, Vì anh còn quá yêu em, Nếu kém duyên vô phận, Anh nhớ em nhiều,... 

Bị đồn vỡ nợ hàng tỉ đồng, ca sĩ Ưng Đại Vệ nói gì?
Ca sĩ Ưng Đại Vệ.

Sự nghiệp đang trên đà đỉnh cao, Ưng Đại Vệ bỗng nhiên "mất tích" một thời gian dài không rõ lý do. Mãi tới năm 2016, anh bất ngờ tái xuất trong chương trình "Sing my song". Thời điểm đó, nam ca sĩ cũng công khai có con gái 3 tuổi khiến nhiều khán giả bất ngờ. Từ đó đến nay, Ưng Đại Vệ thường xuyên đi hát tại nhiều sự kiện, chương trình ở các tình, thành phố. 

Mới đây, nam ca sĩ 8X bất ngờ bị đồn "vỡ nợ" hàng tỉ đồng gây xôn xao dư luận. Thông tin này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của khán giả vì thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ vướng vào ồn ào nợ nần. Đơn cử như diễn viên Dương Cẩm Lynh thừa nhận nợ nần vào đầu năm 2023 từng gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài.

Trước tin đồn này, Ưng Đại Vệ đã lên tiếng phủ nhận. Trao đổi trên báo Thể thao văn hóa, Ưng Đại Vệ thừa nhận bản thân gặp khó khăn về tài chính nhưng không hề giống như những tin đồn bủa vây trên mạng xã hội. Anh cũng cho biết bản thân sẽ tập trung cho công việc thay vì phải bận tâm quá nhiều đến những thông tin này.

Bị đồn vỡ nợ hàng tỉ đồng, ca sĩ Ưng Đại Vệ nói gì?
Ưng Đại Vệ phủ nhận tin đồn nợ nần hàng tỉ đồng.

Nam ca sĩ tiết lộ thêm, tin đồn anh nợ nần, phá sản xuất phát từ cách đây 7 - 8 năm nhưng là sai. "Trong cuộc sống, mỗi người có những giai đoạn khác nhau. Ví dụ có những thời điểm mà tôi cần đầu tư với số tiền lớn cho công việc nhưng mình không có đủ. Những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống của tôi không chỉ diễn ra một lần. Còn chuyện tôi phá sản, nợ nần tiền tỉ thì không có", Ưng Đại Vệ cho biết.

Ưng Đại Vệ cho biết, anh muốn dành thời gian tập trung cho công việc và chăm sóc con gái. Trên fanpage riêng, nam ca sĩ cũng chia sẻ nhiều lịch trình hoạt động cũng như các dự án trong tương lai. 

Bị đồn vỡ nợ hàng tỉ đồng, ca sĩ Ưng Đại Vệ nói gì?
Ưng Đại Vệ trong một chương trình.
Tin phổ biến