Giải Trí

"Bà trùm hoa hậu" Kim Dung thông báo sẽ tổ chức một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế

Quỳnh Vân - 29/10/2022 08:15 GMT+7

Trong một livestream mới nhất cùng khán giả, dì Dung thông báo sẽ tổ chức một cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế vào năm 2023

Sau  khi bị out khỏi Top 10, đại diện Việt Nam dừng chân tại Top 20 của cuộc thi nhan sắc Miss Grand International 2022 khiến nhiều người tiếc nuối. Với những kĩ năng, học vấn khủng của Thiên Ân, nhiều người đã kỳ vọng cô sẽ có 1 chỗ đứng nhất định trong Top 10 chung cuộc. Đáp trả lại những thắc mắc của khán giả Việt, ông Nawat đã phải livestream giải thích lý do tại sao Thiên Ân lại bị out top và khẳng định kết quả như vậy là đã quá công bằng công cho đại diện các nước.

Kết quả của top 10 khiến không chỉ khán giả Việt mà cả khán giả quốc tế cũng thấy bức xúc, cho rằng ông Nawat đã "thương mại hóa" cuộc thi nên kết quả không đúng như phần thể hiện của các thí sinh tham gia. Trong khi khán giả Việt vẫn đang ngám ngẩm trước những "vòng xoay" cảu chủ tịch Nawat, tối ngày 28/10, "bà trùm hoa hậu" Kim Dung đã có buổi livestream với khán giả. Khi trả lời câu hỏi mà người hâm mộ để lại, dì Dung tiết lộ rằng sẽ tổ chức một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế vào năm 2023. Không những vậy, bà Phạm Kim Dung tiết lộ sắp tới sẽ sản xuất Gameshow với sự tham gia của các Hoa Hậu và Á hậu nhà Sen Vàng.

truc-tiep-mgi-2022-viet-nam-gianh-vuong-mien-best-national-director-89127983
"Bà trùm hoa hậu Việt Nam" được ông Nawat trao vương miện

Ngoài ra, trong buổi livestream, chủ tịch của Sen Vàng cũng chia sẻ, giải thích về những lùm xùm khi cuộc thi MGI 2022 kết thúc. Bà cho rằng phía công ty đã hỏi ông Nawat về vấn đề chê bai vóc dáng của Thiên Ân, ông cũng trả lời rằng ông chỉ giải thích lý do vì sao đại diện Việt Nam chỉ có thể dừng lại ở Top 20 trước những áp lực của truyền thông chứ không hề có ý định body shaming cô nàng. Dì Dung cũng chia sẻ rằng bà thấy hành động unfollow là vô cùng bình thường và cũng không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả vì đã luôn yêu mến, ủng hộ và bảo vệ Thiên Ân.

kd4-768x1365
Bà Phạm Kim Dung livestream tiết lộ sẽ tổ chức một cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế vào năm 2023

Bà cũng cho biết thêm rằng sau những lùm xùm hậu chung kết, hoa hậu Thùy Tiên đang rất buồn, bà và Thùy Tiên cũng đã an ủi, động viên nhau rất nhiều vì cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kì của mình. Mới đây cô nàng cũng đăng tải icon mặt buồn trên story ở tài khoản instagram của mình khiến các fan của cô không ngừng lo lắng. Mặc dù nhiều chuyện đã xảy ra khi kết quả chung cuộc MGI 2022 không được như kì vọng nhưng khán giả Việt vẫn luôn theo dõi, ủng hộ những nàng hậu Việt Nam chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.