Giải Trí

Bất ngờ với mức cát-xê Thương Tín nhận được khi đi diễn ở Thái Lan

Hà My - 13/12/2022 20:49 GMT+7

Nghệ sĩ Thương Tín cho biết, anh nhận được lời mời sang Thái Lan biểu diễn cho các kiều bào với mức cát-xê gây bất ngờ cho nhiều khán giả.

Mới đây, hình ảnh Thương Tín ăn mặc giản dị đứng hát trên sân khấu tại Đồng Nai thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong ảnh, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn trông thần sắc tươi tắn, tự tin trình diễn trên sân khấu ca nhạc.

Bất ngờ với mức cát-xê Thương Tín nhận được khi đi diễn ở Thái Lan
Thương Tín trên sân khấu ca nhạc một sự kiện gần đây ở Đồng Nai.

Chia sẻ trên báo Người lao động, Thương Tín xác nhận hình ảnh trên diễn ra cách đây vài ngày khi ông nhận được lời mời đi biểu diễn ở Đồng Nai. Nam nghệ sĩ cho hay, ngoài đi hát đám cưới, ông còn nhận được lời mời đi hát tại một số sự kiện.

Ngoài ra, Thương Tín còn nhận được lời mời sang Thái Lan biểu diễn.Theo chia sẻ của Thương Tín, hiện tại ông chưa có hộ chiếu nên đang gấp rút về quê làm. Ông hy vọng sẽ sớm hoàn thành hộ chiếu để kịp thời gian sang Thái Lan biểu diễn. Được biết, đây là lần đầu tiên Thương Tín được đi du lịch nước ngoài nên ông rất háo hức.

Bật mí về mức cát-xê nhận được, Thương Tín cho biết, ông nhận được số tiền 5 triệu/lần. Công việc này giúp Thương Tín có thêm tiền trang trải cuộc sống và gửi về quê cho vợ chăm sóc con gái nhỏ. Bản thân Thương Tín thấy vui vì được khán giả yêu thương. Ông cũng lấy ví dụ nhạc sĩ Tô Hiếu - người giúp đỡ Thương Tín trong suốt thời gian qua khi lo chỗ ăn, ở cho ông ở Tp.HCM. Nhận được tình cảm yêu mến của khán giả, Thương Tín cảm thấy bản thân rất may mắn.

Bất ngờ với mức cát-xê Thương Tín nhận được khi đi diễn ở Thái Lan
Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu.

Vào tháng 8 vừa qua, Thương Tín cũng nhận được mức cát-xê tương tự như trên khi đi hát đám cưới ở Kiên Giang. Thời điểm đó, nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu giọng hát hay, truyền cảm. Trên sân khấu, ông cũng tự tin thể hiện bản thân khi nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ.

Trước đó, hình ảnh Thương Tín ngồi thất thần trên vệ đường gây xôn xao dư luận. Trả lời báo chí, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, thời điểm đó, Thương Tín lái xe ra ngoài phố nhưng đang đi thì bị choáng váng mệt mỏi nên ngã xuống đường. Người dân xung quanh cũng đưa ông vào khách sạn nghỉ ngơi và được Tô Hiếu tới đón đưa về nhà.