Giải Trí

Thương Tín được mời đóng phim trở lại, hé lộ giá cát xê gây “sốc”

Hương Ly - 13/09/2022 14:47 GMT+7

Những thông tin mới nhất về diễn viên Thương Tín nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Là một trong những diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam song ở tuổi xế chiều, nghệ sĩ Thương Tín lại sống trong cảnh nghèo khổ. Để có tiền mưu sinh, nam nghệ sĩ hiện đã chuyển sang nghề hát đám cưới với giá cát-xê 5 triệu/1 bài.

Mới đây nhất, bạn thân của Thương Tín là Tô Hiếu đã chia sẻ những thông tin mới nhất về tài tử một thời. Theo đó, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết sức khỏe của Thương Tín hiện rất ổn và vừa quay xong một bộ phim điện ảnh mang tên Culi không bao giờ khóc ở Hà Tĩnh.

01663055505.jpeg

Đạo diễn Phạm Ngọc Lân có liên hệ tôi để mời anh Thương Tín vào phim mới. Anh Tín vui và mong lắm. Bộ phim dự kiến sẽ quay ở Hà Tĩnh từ ngày 28/8. Vì anh ấy chưa có căn cước công dân nên tôi không thể đặt vé máy bay được mà phải di chuyển bằng xe khách nếu sức khỏe của anh tốt"- nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết.

thuong-tin-duoc-moi-phim-tro-lai (1)

Ngoài ra, Thương Tín vẫn sẽ tiếp tục nhận show đi hát với giá 5 triệu đồng: “Dù có nhiều ý kiến nhưng Thương Tín hiện vẫn chỉ nhận cát-xê 5 triệu đồng khi đi hát. Mức giá này do tôi đề xuất vì muốn anh nhận được nhiều show hơn, nếu để cao quá thì đôi khi lại không được nhiều người mời. 

Vừa qua, có tới 3 khách liên hệ tôi để mời Thương Tín đến hát cho tiệc gia đình, nhưng anh đang bận đi đóng phim nên tôi chưa dám nhận. Khi nào anh trở về thì tôi mới tiếp tục nhận thêm show cho anh".

Về chuyện tiền bạc của Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định không rõ nam nghệ sĩ đã kiếm được bao nhiêu tiền: “Tôi hoàn toàn không giữ một đồng nào của Thương Tín mà chỉ hỗ trợ anh đặt show đi hát, đóng phim. Chính vì vậy việc Thương Tín đã kiếm được bao nhiêu tiền từ khi quay lại Sài Gòn thì tôi cũng không rõ", Tô Hiếu nói.

21663055505.jpeg

Sau khi hoàn thành vai diễn, Thương Tín đã trở về quê nhà Phan Rang để thăm vợ con. "Thương Tín ít chia sẻ về chuyện vợ con nên tôi cũng không rõ, tuy nhiên anh hiện đã về Phan Rang thăm gia đình sau khi đóng xong phim. Có thể anh muốn về hỗ trợ tiền cho vợ chăm sóc con nhỏ. Về vấn đề sức khỏe thì Thương Tín cũng đang bị đau chân. Anh nói về quê làm nốt căn cước công dân và đi châm cứu rồi sẽ tiếp tục trở lại Sài Gòn chạy show", nhạc sĩ Tô Hiếu nói thêm.

Được biết, diễn viên Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín, sinh năm 1956 tại Phan Rang. Ông khởi đầu sự nghiệp bằng bộ môn cải lương nhưng lại được biết đến nhiều hơn nhờ lĩnh vực điện ảnh. 

thuong-tin-la-ai

Một số vai diễn nổi bật của ông có thể kể tới như: vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng. Ông là diễn viên tham gia nhiều phim truyện nhựa, video nhất Việt Nam (tính đến năm 2015) với hơn 200 phim. 

Về già, Thương Tín gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Ông kết hôn với người vợ kém mình 32 tuổi, sinh con và khá vất vả mưu sinh.

Tin phổ biến