Giải Trí

NÓNG: Rò rỉ hình ảnh ca sĩ Bảo Anh ôm hôn thắm thiết bên trai trẻ

Đặng Minh Thảo - 03/02/2023 10:12 GMT+7

Những hình ảnh xuất hiện gần đây trên mạng xã hội của ca sĩ Bảo Anh và bạn trai tin đồn sinh năm 1999 đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Những ngày gần đây, Bảo Anh liên tục vướng vào tin đồn mang bầu và đã bí mật sinh con. 

Rộ ảnh ca sĩ Bảo Anh ôm hôn thắm thiết bạn trai tin đồn sinh năm 1999 Ảnh 1
Ca sĩ Bảo Anh vướng tin đồn mang bầu, đã bí mật sinh con thời gian gần đây. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên trước những tin đồn đó, nữ ca sĩ gốc Sài thành vẫn chưa hề có bất kỳ động thái chính thức nào xoay quanh những lời đồn đoán trên.

Thay vào đó, những hình ảnh Bảo Anh đang khoá môi một chàng trai trẻ vô cùng mặn nồng trong thời gian gần đây đã khiến CĐM không khỏi bất ngờ. Bức ảnh cho thấy cả hai đang trong mối quan hệ thân mật, trao nhau nụ hôn đầy ngọt ngào. 

Rộ ảnh ca sĩ Bảo Anh ôm hôn thắm thiết bạn trai tin đồn sinh năm 1999 Ảnh 2
Khoảnh khắc ca sĩ Bảo Anh khóa môi bạn trai tin đồn sinh năm 1999 giữa ồn ào mang thai, bí mật sinh con khiến dân mạng "dậy sóng" (Ảnh: Đi Soi Sao Đi)

Khoảnh khắc giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" "tình bể bình" với bạn trai tin đồn đã trở thành chủ đề nóng được nhiều người quan tâm và được lan truyền liên tục với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn mạng xxa hội. 

Người hâm mộ đã nhanh chóng đồn đoán và cho rằng danh tính bạn trai tin đồn của ca sĩ Bảo Anh là thành viên thuộc team của nữ ca sĩ ở Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. Anh chàng có gu thời trang cá tính, độc đáo, tuy nhiên mới chỉ sinh năm 1999. 

Rộ ảnh ca sĩ Bảo Anh ôm hôn thắm thiết bạn trai tin đồn sinh năm 1999. (Ảnh: Internet)

Cho đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng xác thực cũng như động thái phản hồi nào cụ thể khiến tin đồn càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. 

Dưới phần comment một số bài đăng trên MXH, khán giả đã có những phản ứng đáng chú ý về bức ảnh thân mật của nữ ca sĩ. Phần đông khán giả tỏ ra chê bai và không đồng tình với cặp đôi tin đồn, phần còn lại người hâm hộ lại thể hiện sự ủng hộ và đứng về phía cô nàng. 

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- "Tuy bạn trai Bảo Anh không hợp mắt 1 số bạn kiểu phải đẹp trai cute Hàn Quốc nhưng có cá tính nha, duyên kiểu cuốn hút."

- "Sau này muốn dập tin đồn hiệu quả thì ekip nên rút kinh nghiệm lựa người gánh đáng tin hơn nha."

- "Phải như nào thì Bảo Anh mới yêu nha. Chứ nếu mà cứ đẹp trai thì Bảo Anh thiếu gì?"

- "Ông Nega này nhảy thể loại hiphop hơi bị sáng tạo. Nếu như mọi người không biết thì anh là một trong những người được đánh giá nhảy freestyle với style sáng tạo và dị.

Trước thời điểm đó, trả lời cho báo chí về nghi vấn mang bầu khi để lộ vòng hai to bất thường, Bảo Anh đã giải thích đây chỉ là sự cố trang phục và cô phủ nhận tin đồn mình có thai.

Tin phổ biến