Giải Trí

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài nói lời nghẹn ngào sau 2 năm chồng mất

Hà My - 09/12/2022 14:25 GMT+7

Dù cố nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi được 2 năm nhưng nỗi buồn vẫn chưa nguôi ngoai trong lòng ca sĩ Phương Loan.

Hôm nay (9/12) là tròn 2 năm ngày mất nghệ sĩ Chí Tài. Đúng ngày 9/12, bà chủ trung tâm Thúy Nga đăng tải hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài trên trang cá nhân tag (gắn thẻ) ca sĩ Phương Loan - bà xã nghệ sĩ quá cố thu hút sự chú ý của khán giả. Đăng kèm bức ảnh lúc sinh thời của nghệ sĩ Chí Tài, bà chủ trung tâm Thúy Nga viết: "Nhớ chú".

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài nói lời nghẹn ngào sau 2 năm chồng mất
Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài thường ra thăm mộ chồng vào dịp sinh nhật hay ngày giỗ của anh.

Dưới phần bình luận, ca sĩ Phương Loan để lại lời nhắn: "Buồn nhưng không khóc" khiến nhiều người xót xa. Nhiều khán giả để lại bình luận động viên bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài: "Nhớ chú quá ạ", "Sắp đến ngày giỗ của chú rồi cô", "Ngày giỗ chú Chí Tài chị sẽ đọc kinh cầu nguyện cho em ấy", "Nhanh quá, đã 2 năm rồi", "Thương cô nhiều lắm", "Thương cô. 2 năm trôi qua đối với cô thật không dễ dàng cô nhỉ", "Cô Loan giữ sức khỏe nha cô", "Hai năm nay thiếu tiếng cười chú mang mang đến cho khán giả", ...

Nghệ sĩ Chí Tài mất ngày 9/12/2020. Sau 2 năm cố nghệ sĩ qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ chồng. 

Được biết, khi không chạy show, bà xã Chí Tài đều tới thăm mộ chồng để tưởng nhớ. Trước đó, Fanpage của cố nghệ sĩ Chí Tài đăng tải hình ảnh ca sĩ Phương Loan tới thăm mộ chồng đúng dịp sinh nhật anh. "Mọi người đến thăm và thắp hương trước mộ phần nghệ sĩ Chí Tài nhân ngày sinh nhật anh. Ở thế giới bên kia anh hãy phù hộ cho chị Loan luôn mạnh khỏe và vui vẻ nha anh. Mọi người luôn nhớ thương anh. Happy birthday anh Chí Tài", thông tin trên Fanpage viết. 

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài nói lời nghẹn ngào sau 2 năm chồng mất
Ca sĩ Phương Loan ra thăm mộ chồng nhân kỉ niệm sinh nhật của anh.

Tròn 2 năm ngày mất của nghệ sĩ Chí Tài, danh hài Việt Hương - người em thân thiết của nghệ sĩ quá cố đã làm mâm cơm cúng đàn anh. Được biết, Việt Hương tự tay vào bếp trổ tài nấu nhiều món lúc sinh thời nghệ sĩ Chí Tài thích ăn như canh khoai sọ, cá lóc không xương, mực xào chua ngọt,...

"Toàn những món ảnh thích luôn, có cá chiên mà phải rút xương nha. Canh khoai mỡ hoặc canh khoai sọ, cá lóc không xương, sườn phải cắt ra từng miếng cho ảnh nha. Còn sườn để nguyên là Hương ăn.

Rồi mực xào chua ngọt, bánh nhà làm tận tay cho ảnh, hoa khán giả tặng. Mà sườn của ảnh là phải cắt nhỏ ra nữa nha, đàng hoàng cho ảnh nha. Nay cũng có anh Phương ăn cơm chung với ổng", Việt Hương viết đăng kèm hình ảnh bày biện mâm cỗ cúng tại nhà riêng.

Việt Hương làm mâm cơm cúng nghệ sĩ Chí Tài
Việt Hương làm mâm cơm cúng nghệ sĩ Chí Tài
Việt Hương làm mâm cơm cúng nghệ sĩ Chí Tài đúng 2 năm ngày mất của anh.