Giải Trí

Vợ cố NS Chí Tài gây xúc động: "Mai mốt tôi cũng nằm đây, cùng anh Chí Tài luôn"

Hương Ly - 22/08/2021 11:38 GMT+7

Chia sẻ mới đây của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người không thể cầm nước mắt.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã dành thời gian cùng ca sĩ Phương Loan và một số người bạn đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài.

thuy-nga-tham-mo-chi-tai

"Đáng lẽ tôi định gặp chị Bé Heo vào ngày sinh nhật chị ấy nhưng bận quá nên giờ hẹn chị ra thăm anh Chí Tài luôn. Nhân tiện sinh nhật thì tôi tặng chị Bé Heo một chậu hoa và một con heo kim cương.

Các fan đều thương chị Bé Heo lắm, cứ nhờ tôi gửi lời hỏi thăm đến chị vì nhắn tin cho chị hoài mà không thấy trả lời. Nhưng tôi biết chị Bé Heo bận nên hầu như không trả lời được ai. Chị ấy đi làm cả ngày"- danh hài Thúy Nga nói trên kênh Youtube của mình.

Lần tới thăm này, Thúy Nga và những người bạn mang theo rất nhiều quà cho Chí Tài như một cây phong lan to, một bức tranh kết đá hình hai vợ chồng anh, một bức di ảnh cố nghệ sĩ, một bó hoa tú cầu tươi cùng trái cây.

phuong-loan-chi-tai

Đáng nói, Phương Loan xuất hiện trong clip với tinh thần vô cùng tươi tắn, luôn nở nụ cười trên môi khiến khán giả khá an tâm. Vừa ra đến nơi, nữ ca sĩ đã tự tay lấy giấy lau sạch bóng cho khu mộ của chồng và nói: "Lau cho anh ấy mát".

ba-xa-chi-tai

Bà xã NS Chí Tài tâm sự thêm: "Anh Tài mà thấy mọi người ra thăm đông thế này là vui lắm. Ở bên này, tuần nào tôi cũng ra thăm mộ anh vào thứ 6. Tôi đi một mình rồi tự chụp hình cho mình.

Trong lúc dọn dẹp, tôi bật nhạc cho anh ấy nghe, bật những bài anh ấy thích. Mỗi lần tôi qua đây thường ngồi được nửa tiếng, từ 5 rưỡi tới 6 giờ.

Dọn dẹp xong, tôi ngồi nói chuyện với anh ấy. Có ai ăn hiếp là tôi mách với anh.

Các fan của anh Chí Tài vẫn còn nhớ và thương tôi nhiều. Hôm nọ mới có một cô bé từ tiểu bang khác gửi sang cho tôi mấy cái bánh bao và chè sương sa tự tay làm, thương lắm. Có người thì gửi áo, đồ đạc cho tôi, không mặc cũng giận".

Cuối cùng, Phương Loan chia sẻ một điều khiến nhiều khán giả không khỏi nghẹn ngào. "Mai mốt tôi cũng nằm đây, cùng anh Chí Tài luôn. Gia đình tôi đã mua ở đây hết rồi. Má tôi thì nằm cạnh anh Chí Tài, ở phần mộ bên cạnh"- nữ ca sĩ chỉ vào chín phần mộ của Chí Tài và nói.

Trước đó vài ngày, ca sĩ Phương Loan đã chào đón tuổi mới bên những người bạn thân thiết. Trong bữa tiệc, cô xuất hiện với diện mạo tươi tắn, vui vẻ đón sinh nhật bên những người bạn.

Nhờ tình cảm của mọi người, “Bé Heo” đã không cảm thấy tủi thân trong ngày sinh nhật đầu tiên không có cố NS Chí Tài bên cạnh.

Nhìn nữ ca sĩ vui vẻ cùng bạn bè cắt bánh kem và thoải mải tạo dáng chụp ảnh khiến người hâm mộ thấy an tâm phần nào.

Tin phổ biến