Xu hướng - MXH

Đạt Villa lên tiếng về tin đồn đổ bệnh vì chia tay bạn gái Indonesia

Hương Ly - 04/07/2022 20:22 GMT+7

Hot tiktoker khẳng định không có chuyện anh nhập viện sau chia tay bạn gái ngoại quốc.

Chuyện tình không biên giới của Đạt Villa và bạn gái người Indonesia- Vidhia vốn được rất nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, mối tình này lại không đi đến được cái kết “happy endding” khi cả hai đã chính thức chia tay sau một thời gian gắn bó.

Đáng nói, hậu “đường ai nấy đi”,  trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip hot tiktoker Đạt Villa ốm liệt giường. Theo nội dung đoạn clip, Đạt Villa với thần sắc nhợt nhạt đang nằm bất tỉnh trên giường và phải có người bên cạnh chăm sóc.

Chứng kiến tình trạng sức khỏe của Đạt Villa khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Rất nhiều lời động viên, an ủi đã được gửi tới Đạt Villa, hy vọng anh sẽ sớm vực dậy tinh thần để trở lại với công việc.

Cho đến mới đây, Đạt Villa đã lên tiếng bác bỏ tin đồn anh đổ bệnh phải nhập viện vì chia tay bạn gái người Indonesia.

01656930080.jpeg

"Cái hình ảnh Đạt tiều tụy đó là hôm có sinh nhật bạn, Đạt uống bia say, về phòng ngủ và không biết như thế nào mà sáng hôm sau thấy đăng ở trên mạng.

Thông tin Đạt nhập viện là do mọi người tự nghĩ ra thôi chứ không hề có chuyện đó", Đạt Villa cho hay.

Đạt Villa thừa nhận sau khi chia tay Vidhia anh có buồn nhưng vì cuộc sống còn nhiều điều phải lo toan nên không cho phép anh “chìm” trong nỗi đau buồn quá lâu.

tai-san-dat-villa-kiem-1-ti-chi

"Sau chia tay, mình thật sự rất buồn, nhưng chuyện gì đến thì sẽ đến thôi. Mình sẽ cố gắng để phát triển bản thân nhiều hơn nữa, không thể vì chuyện tình cảm mà bỏ bê tất cả mọi việc, vì mình còn gia đình'', hot TikToker tâm sự.

Trước đó, trong livestream của mình, Đạt Villa cho biết mình và Vidhia đã suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định “đường ai nấy đi”. Nam tiktoker khẳng định anh và Vidhia yêu nhau thật lòng và không có chuyện lợi dụng yêu đương để câu fame.

dat-villa-thong-bao-ket-thuc-moi

Anh chàng cho biết thêm, Vidhia là người chủ động nói lời chia tay vì trở ngại vấn đề tôn giáo: "Tôn giáo vốn là vấn đề khúc mắc từ lâu giữa bọn mình và chưa tìm được giải pháp cũng như tiếng nói chung.

Gần đây thì do khoảng cách địa lí, mong muốn được gặp nhau cũng dẫn tới những buổi nói chuyện rõ ràng hơn về tương lai sau này nên bọn mình đã có quyết định cuối cùng".

21655868475.jpeg

Kết thúc buổi livestream, Đạt Villa nhắn nhủ đây là lần đầu và cũng là lần cuối bản thân nhắc đến chuyện này. "Mình sẽ không nói thêm nữa về chuyện không vui này, chỉ duy nhất 1 lần bởi, mong mọi người hiểu cho mình", anh chia sẻ.

Về phía Vidhia, cô nàng quốc tịch Indonesia đã xoá toàn bộ hình ảnh chụp chung của cả hai trên trang cá nhân.

Được biết, trước khi chơi “tóp tóp”, Đạt Villa chỉ là một anh thợ cắt tóc bình thường. Thế nhưng, chỉ sau 1 năm làm TikTok, anh chàng đã trả hết nợ cho bố mẹ và sở hữu 1 tỷ đầu tiên. Cuối năm 2021, Đạt Villa đã tậu được 1 chiếc Mẹc gần 3 tỷ để tự thưởng cho bản thân.

dat-villa-la-ai

Về chuyện tình cảm, Đạt Villa chính thức nảy sinh tình cảm với Vidhia từ tháng 12/2021. Sau thời gian dài yêu online, tháng 3 vừa qua, 9X đã quyết định vượt 5.000km để đến Indonesia gặp bạn gái ngoại quốc. Thời điểm đó, khoảnh khắc cặp đôi tương phùng khiến không ít người xúc động và càng thêm vào tình yêu bất chấp khoảng cách địa lý, ngôn ngữ và cả tôn giáo.

Tuy nhiên, khi đang hạnh phúc bên bạn gái thì Đạt Villa bất ngờ bị một số cư dân mạng đào lại quá khứ. Vì quá bức xúc, Đạt Villa sau đó đã công khai quá khứ trước hàng triệu người trên sóng livestream. "Bạn ấy (Vidhia - PV) không quan tâm đến quá khứ của em thì vì sao các bạn cứ thích đào lên làm gì? Có thể ghép ảnh hay làm gì thì ok nhưng có những bạn muốn tìm hiểu về quá khứ của Đạt. Em nói luôn là con gái của em năm nay 7 tuổi và em đã ly dị vợ được 7 năm rồi".

dat-villa-2

Đáng chú ý, xuất hiện trên sóng livestream còn có Vidhia - bạn gái anh chàng. Tuy nhiên, cô tỏ ra không quan tâm quá nhiều đến những gì người yêu đang nói. Có lẽ một phần vì chưa rành tiếng Việt và một phần vì đã biết quá khứ của Đạt.

Trong một bài phỏng vấn, Vidhia từng tâm sự bản thân cảm thấy lo lắng về tương lai của mình và bạn trai người Việt. Dù cả hai đã cố gắng cân bằng mọi thứ để hoà hợp với nhau, sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng sẽ không hối hận.

Nhưng sau cùng, Đạt Villa và Vidhia vẫn chọn cách buông tay vì quá nhiều trở ngại về tôn giáo, khoảng cách địa lý.