Giải Trí

Thành viên Chuu (LOONA) lên tiếng sau khi bị công ty tố lộng quyền, đuổi khỏi nhóm

DIỆU HUYỀN - 28/11/2022 20:05 GMT+7

Sau vụ lùm xùm với công ty quản lý, mới đây, Chuu đã đăng tải phát ngôn mới nhất lên trang cá nhân Instagram.

Chiều ngày 25/11, cộng đồng fan hâm mộ Kpop "dậy sóng" trước thông tin thành viên nổi tiếng nhất LOONA, Chuu bị công ty chủ quản BlockBerry Creative gạch tên ra khỏi đội hình nhóm. Theo đó, công ty BBC khẳng định Chuu có hành vi lộng quyền, xúc phạm nhân viên. 

"Gần đây đã có những báo cáo về việc lộng quyền, chẳng hạn như Chuu có ngôn từ xúc phạm nhân viên. Sự thật đã được làm rõ sau khi điều tra. Đại diện công ty cũng đã gửi lời xin lỗi và an ủi các nhân viên. Chúng tôi đã quyết định chịu trách nhiệm và loại bỏ Chuu khỏi LOONA", đại diện công ty thông báo trên Fancafe.

4275e686dffe92b3808a43eec01985ff
Chuu bị công ty quản lý tố là người lộng quyền, có hành vi xúc phạm nhân viên, không đúng chuẩn mực của một thần tượng

Sau đó hàng loạt nhân viên đã từng làm việc với thành viên LOONA đã lên tiếng bênh vực Chuu. Họ cho biết từ trước đến nay Chuu là một người chu đáo, luôn quan tâm các nhân viên. Thậm chi cô không ngại chăm sóc và có những hành động đòi quyền lợi cho họ. 

Một thành viên trong nhóm là Hyunjin cũng bày tỏ: "Đầu tôi rất đau, trái tim tôi cũng rất đau đớn và tức giận. Chuu unnie là người tổn thương hơn ai hết. Xin hãy yêu thương và ủng hộ chị ấy thật nhiều".

a42480f066731567ef806414dd339426
Nhiều người lên tiếng bảo vệ Chuu, trong đó có nhân viên từng làm việc với cô và một thành viên cùng nhóm

Trước những tranh cãi từ người hâm mộ, đại diện công ty BBC một lần nữa lên tiếng khẳng định thông báo mà mình đưa ra là đúng sự thật. Phía công ty và nạn nhân có bằng chứng để cáo buộc Chuu. Song công ty không có ý định "bóc phốt" nữ thần tượng mà chỉ là muốn chấm dứt hợp đồng trong hòa bình. Nếu cần thiết, công ty sẵn sàng đối chất.

Đáng nói, đại diện BBC còn nói thêm: "Nếu cảm thấy có điều gì không công bằng hoặc muốn lên tiếng đính chính về sự thật này thì bên liên quan sẽ phải tự mình làm rõ. Công ty chỉ xác nhận chuyện xảy ra giữa Chuu và nhân viên và đưa ra thông báo" như một lời thách thức tới thành viên LOONA.

454cd4229097cded706b5c4560a96742
Chuu đã có động thái mới nhất trước những cáo buộc từ công ty cũ

Song chỉ ít tiếng sau đó, Chuu đã có những động thái mới nhất. Cô đăng lên dòng thời gian Instagram một bài viết ngắn:

"Xin chào mọi người, mình là Chuu

Rất nhiều người đã lo lắng và an ủi mình, cảm ơn mọi người ạ.

Mình cũng chỉ đang nắm bắt tình hình thôi vì mình đã không nhận được liên lạc hay được cho biết gì về một loạt những chuyện kia, nhưng điều rõ ràng là mình chưa từng làm điều gì khiến các bạn fan phải xấu hổ.

Sau này khi quyết định xong lập trường thì mình sẽ thông báo lại một lần nữa cho mọi người.

Cảm ơn các bạn đã lo lắng và tin tưởng mình".

Trước đó, tờ jTBC đưa tin độc quyền rằng 9 thành viên LOONA (trừ Vivi và Hyunjin) đã yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty quản lý BlockBerry Creative. 

14544c8149406ebc57d1c7711a308446
Hiện tại, cộng đồng fan hâm mộ Kpop vẫn đang tranh cãi về cáo buộc của Chuu
Tags:
Tin phổ biến