Giải Trí

Nam cầu thủ nổi tiếng bị cảnh sát "bế" đi vì nhảy "See tình" của Hoàng Thùy Linh

DIỆU HUYỀN - 08/02/2023 14:43 GMT+7

Chỉ vì quá đam mê vũ đạo của "See tình" của Hoàng Thùy Linh, một nam cầu thủ người Philippines đã bị cảnh sát "hỏi thăm".

Thời gian qua, bài hát "See tình" của Hoàng Thùy Linh liên tục khuấy đảo mạng xã hội trong nước và quốc tế. Với giai điệu bắt tai và vũ đạo cơ bản nhưng cuốn hút, rất nhiều người nước ngoài đã đăng tải các đoạn clip "đu trend" "See tình".

Gần đây, một nam cầu thủ bóng rổ nổi tiếng của Philippines là Eric Tai đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi liên tục đăng tải những đoạn nhảy cover "See tình" lên mạng xã hội cá nhân, từ Facebook cho đến TikTok.

Dù dở hữu thân hình rất đồ sộ, cơ bắp cuồn nguộn nhưng Eric Tai lại rất dẻo dai khi nhảy. Mọi động tác lắc hông đều được nam cầu thủ "cân đẹp" khiến nhiều người thích thú. Thậm chí, Eric Tai còn đam mê bản hit của Hoàng Thùy Linh đến nỗi đem vũ đạo này lên sân bóng.

Screenshot_20230208_020329
Eric Tai đam mê "See tình" đến mức đem bản hit lên nhiều sân đấu của mình
Screenshot_20230208_020559

>> Xem thêm: Nữ VĐV bóng chuyền Hàn Quốc gây tranh cãi khi chế nhạo "See tình" của Hoàng Thùy Linh

Screenshot_20230208_022808
Ước tính nam cầu thủ Philippines đã đăng tải hàng chục video clip nhảy "See tình" lên mạng xã hội và thu về hàng trăm triệu lượt xem

Mới đây, dân mạng tiếp tục xôn xao trước một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Eric Tai cùng một số người bạn nhảy nhót theo bài "See tình".

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là trong lúc nhân vật chính đang say mê lắc mông thì một viên cảnh sát đã đến "thăm hỏi" và yêu cầu Eric Tai di chuyển sang địa điểm khác. 

Có vẻ như Eric Tai đã quá đam mê nhảy nhót mà đã tiến vào khu vực không được phép quay phim, chụp ảnh.

Dù được cảnh sát nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng Eric Tai vẫn không từ bỏ việc nhảy. Nam cầu thủ vừa đi lùi ra khỏi khu vực, tay chân vẫn tiếp tục lắc lư theo điệu nhạc "See tình".

Screenshot_20230208_023442
Ban đầu, Eric Tai nhảy nhót khá vô tư, xung quanh còn có một sĩ quan cảnh sát và bảo vệ
Screenshot_20230208_023451
Biểu cảm bị "đứt gánh giữa đường" của Eric Tai khiến nhiều người bật cười
Screenshot_20230208_023514
Dẫu vậy, đam mê cháy bỏng với "See tình" vẫn không thể dập tắt

Sau đó, Eric Tai còn chia sẻ lại khoảnh khắc hài hước của mình lên trang cá nhân. Nam cầu thủ bóng rổ còn viết: "Không gì có thể ngăn cản Ting ting (Tình tang tang tính)...", như một tuyên ngôn về việc quá u mê ca khúc của Hoàng Thùy Linh.

Screenshot_20230208_020643
Bài đăng trên mạng xã hội của Eric Tai đã nhận về nhiều lượt bày tỏ cảm xúc "haha"

Hơn nữa, hầu hết trong những bài đăng gần đây, Eric Tai liên tục dùng câu hát "Tình tình tình tang tang tang" để đăng tải lên mạng xã hội. 

Nam cầu thủ còn thay đổi phần miêu tả cá nhân trên Facebook cá nhân thành "Ting Ting King" (tạm dịch: Ông hoàng Tình tính tình tang tang tang) như để khẳng định sự say mê của mình với bản hit của Hoàng Thùy Linh. 

see-tinh-2
Bản hit "See tình" của Hoàng Thùy Linh được ra mắt vào năm 2022 và đang trở thành xu hướng toàn cầu
Tin phổ biến