Phim ảnh

Top 10 phim lẻ hay trên Netflix đáng xem nhất năm 2022

Quỳnh Trang - 12/10/2022 10:27 GMT+7

Bạn đang tìm phim ngắn để xem vào dịp cuối tuần? SaoDaily sẽ giới thiệu cho bạn những phim lẻ hay trên Netflix đáng xem nhất năm 2022.

1. The Tinder Swindler - Kẻ lừa đảo trên Tinder

Quốc gia: Anh

Thể loại: tình cảm, tâm lý, tội phạm

Diễn viên: Cecilie Fjellhoy, Shimon Hayut, Pernilla Sjoholm

Thời lượng: 114 phút

Ngày phát sóng: 02/02/2022

The Tinder Swindler - Kẻ lừa đảo trên Tinder
The Tinder Swindler - Kẻ lừa đảo trên Tinder

"The Tinder Swindler - Kẻ lừa đảo trên Tinder" là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về một người giả danh làm trùm kim cương sang chảnh và giàu có chỉ để dụ dỗ phụ nữ rồi lừa họ đến hàng triệu đô. Trong số những người bị lừa, ba cô gái Pernilla, Cecilie, Ayleen quyết tâm vạch trần tên lừa đảo để hắn không còn cơ hội tiếp tục đi lừa tiền những cô gái khác.

2. Qua ô cửa sổ - Through My Window

Quốc gia: Tây Ban Nha

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Clara Galle, Julio Peña Fernández, Guillermo Lasheras

Thời lượng: 113 phút

Ngày phát sóng: 04/02/2022

Qua ô cửa sổ - Through My Window
Qua ô cửa sổ - Through My Window

"Qua ô cửa sổ" cũng là một tựa phim lẻ hay trên Netflix đáng xem trong năm 2022. Nội dung phim xoay quanh cô nàng tuổi teen Raquel, cô đã phải lòng anh hàng xóm Ares từ lâu. Mặc dù chưa từng nói chuyện với anh nhưng Raquel vẫn quyết tâm làm cho Ares yêu mình. Cứ tưởng tình cảm này sẽ phải không được hồi đáp, nào ngờ Ares bắt đầu có tình cảm với Raquel bất chấp sự phản đối của gia đình.

3. Cô nàng cao kều 2 - Tall Girl 2

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ava Michelle, Griffin Gluck, Sabrina Carpenter, Anjelika Washington, Luke Eisner, Clara Wilsey, Rico Paris, Jan Luis Castellanos, Angela Kinsey, Steve Zahn

Thời lượng: 97 phút

Ngày phát sóng: 11/02/2022

Cô nàng cao kều 2 - Tall Girl 2
Cô nàng cao kều 2 - Tall Girl 2

"Cô nàng cao kều" phần 2 tiếp tục theo chân cô nàng học sinh trung học Jodi - người có chiều cao khác biệt so với mọi người trong trường. Ở phần này, Jodi đã hiện thực hóa được giấc mơ được đứng trên sân khấu khi giành được vai chính trong vở nhạc kịch ở trường. Thế nhưng đây lại là khởi đầu cho những rắc rối mới. Sự nổi tiếng đã mang đến những tin đồn và áp lực, chúng khiến cho Jodi đánh mất tự tin vào bản thân và các mối quan hệ của cô cũng ngày một xấu đi.

4. AI Love You

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, lãng mạn

Diễn viên: Baifern Pimchanok, Mario Maurer

Thời lượng: 95 phút

Ngày phát sóng: 15/02/2022

AI Love You
AI Love You

"AI Love You" là phim tình cảm hài hước kể về tình yêu của trí tuệ nhân tạo giành cho một con người. Lấy bối cảnh trong tương lai gần, nữ chính Lana làm việc tại một tòa nhà được vận hành bởi một AIhieeur được cảm xúc củ con người có tên Dob. Sau một thời gian tiếp xúc, Dob bắt đầu có tình cảm với Lana, nó quyết định trốn thoát khỏi tòa nhà để nhập vào thân xác của một người đàn ông và cố gắng giành được tình cảm của cô.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim tình cảm lãng mạn Netflix 2022 đáng xem nhất

5. The Pirates: The Last Royal Treasure - Hải tặc: Kho báu hoàng gia cuối cùng

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Phiêu lưu, hành động, hài hước

Diễn viên: Kang Ha Neul, Han Hyo Joo, Kwon Sang Woo, Lee Kwang Soo, Chae Soo Bin, Oh Sehun

Thời lượng: 126 phút

Ngày phát sóng: 02/03/2022

The Pirates: The Last Royal Treasure - Hải tặc: Kho báu hoàng gia cuối cùng
The Pirates: The Last Royal Treasure - Hải tặc: Kho báu hoàng gia cuối cùng

Cái tên đầu tiên trong danh sách phim lẻ hay trên Netflix năm 2022 là "Hải tặc: Kho báu hoàng gia cuối cùng". Bộ phim kể về băng hải tặc thời Joseon chiến đấu với những vùng biển bão tố, manh mối khó hiểu và đối thủ là binh lính để tìm kiếm vàng của triều đình bị mất tích trên biển. Cuối cùng nữ thuyền trưởng của con tàu cũng tìm thấy kho báu và quyết định dùng nó để giúp dân nghèo.

6. The Adam Project - Dự án Adam

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Hành động, hài hước, giả tưởng

Diễn viên: Ryan Reynolds, Mark Ruffalo, Jennifer Garner, Ben Wilkinson

Thời lượng: 106 phút

Ngày phát sóng: 11/03/2022

The Adam Project - Dự án Adam
The Adam Project - Dự án Adam

Cậu bé Adam 12 tuổi đang ngồi nhà chơi game một mình thì mất điện và một ánh sáng lóe lên ở sau vườn. Cậu tò mò ra ngoài xem có chuyện gì đang xảy ra thì vô tình thấy một người đàn ông trung niên bị thương. Bất ngờ thay, người lạ mặt đó lại chính là Adam ở năm 2050 du hành thời gian trở về quá khứ để tìm ra nguyên nhân cái chết của người vợ. Cuộc gặp gỡ định mệnh này mang cả 2 đến những chuyến phiêu lưu vừa thú vị vừa gặp rất nhiều nguy hiểm.

7. Love Like the Falling Petals - Tình yêu như cánh hoa rơi

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Lãng mạn, chính kịch

Diễn viên: Nakajima Kento, Matsumoto Honoka, Nagayama Kento

Thời lượng: 129 phút

Ngày phát sóng: 24/03/2022

Love Like the Falling Petals - Tình yêu như cánh hoa rơi
Love Like the Falling Petals - Tình yêu như cánh hoa rơi

Phim lẻ hay trên Netflix "Love Like the Falling Petals - Tình yêu như cánh hoa rơi" xoay quanh câu chuyện tình buồn của Haruto (Nakajima Kento) và Misaki (Matsumoto Honoka). Haruto luôn có mong ước trở thành nhiếp ảnh gia còn Misaki là một nhà tạo mẫu tóc. Tưởng chừng cả hai sẽ có một mối tình ngọt ngào như bao người khác nhưng cuối cùng nó lại kết thúc trong bi thương bởi hai người muốn theo đuổi sự nghiệp riêng của bản thân.

8. Đặc vụ vô hình - The Gray Man

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Hành động, kinh dị

Diễn viên: Ryan Gosling, Chris Evans, Ana de Armas, Jessica Henwick, Regé-Jean Page, Wagner Moura, Julia Butters, Dhanush, Alfre Woodard, Billy Bob Thornton

Thời lượng: 129 phút

Ngày phát sóng: 15/07/2022

Đặc vụ vô hình - The Gray Man
Đặc vụ vô hình - The Gray Man

"Đặc vụ vô hình - The Gray Man" xoay quanh câu chuyện về một cựu đặc vụ CIA giỏi nhất với danh tính đầy bí ẩn, hắn ta đã vô tình tiết lộ ra những bí mật của cơ quan và hiện đang phải lẫn trốn khắp nơi. Lúc này một đồng nghiệp cũ, đã ra lệnh truy nã hắn ta với một số tiền lớn và từ đó bắt đầu một cuộc truy đuổi bởi những sát thủ khét tiếng trên toàn cầu.

9. Nhìn về hai phía - Look Both Ways

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Lili Reinhart, Danny Ramirez, David Corenswet, Aisha Dee, Andrea Savage, Luke Wilson, Nia Long

Thời lượng: 110 phút

Ngày phát sóng: 17/08/2022

Nhìn về hai phía - Look Both Ways
Nhìn về hai phía - Look Both Ways

"Nhìn về hai phía - Look Both Ways" là một bộ phim tình cảm hài hước xoay quanh cô gái mang tên Natalie. Vào đêm trước khi tốt nghiệp đại học, cuộc sống của Natalie chia thành hai thực tại song song sau khi cô thử thai. Một trong đó cô mang thai và ở lại quê hương để nuôi con, cái còn lại là Natalie không mang tai và chuyển đến LA để theo đuổi sự nghiệp mơ ước của mình.

10. Do Revenge - Cam kết trả thù

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên:  Maya Hawke, Sophie Turner, Paris Berelc, Rish Shah

Thời lượng: 88 phút

Ngày phát sóng: 16/09/2022

Do Revenge - Cam kết trả thù
Do Revenge - Cam kết trả thù

"Do Revenge" là một trong những phim lẻ hay trên Netflix đáng xem nhất 2022. Nội dung phim xoay quanh quá trình trả thù của cô nàng Drea (Camila Mendes) - một hot girl nổi tiếng trong trường bị tung clip nhạy cảm lên mạng. Để kế hoạch diễn ra suốn sẻ, cô quyết định bắt tay hợp tác với học sinh mới chuyển trường tên Eleanor.

Trên đây là những phim lẻ hay trên Netflix đáng xem nhất 2022 mà SaoDaily muốn giới thiệu tới bạn. Cuối tuần này chưa biết xem gì thì các mọt phim nên tham khảo nhé.

Tin phổ biến