Đời Sống

Thừa Thiên Huế: Va chạm với xe tải, mẹ bầu cùng 2 con nhỏ tử vong thương tâm khi đi đám giỗ

Đặng Minh Thảo - 26/11/2022 15:49 GMT+7

Trên đường đi ăn giỗ ở nhà ngoại, một mẹ bầu chở hai con nhỏ không may bị tai nạn với xe tải chở đất và không thể qua khỏi. Hiện tại, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

Chiều ngày 26/11, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết các đơn vị chuyên môn vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng của mẹ bàu và 2 con nhỏ khi va chạm với xe tải chở đất. Được biết thời điểm xảy ra vụ việc, người phụ nữ này đang mang bầu 7 tháng tuổi. 

Đi ăn giỗ, người mẹ đang có bầu và hai con nhỏ bị xe chở đất đụng chết - Ảnh 1.
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng vẫn đang được lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế điều tra. (Ảnh: Internet)

Được biết, vào 9h sáng cùng ngày, chị Ngô Thị Minh H. (33 tuổi, trú phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) có lái xe máy để chở 2 cô con gái nhỏ (7 tuổi) về nhà ngoại để ăn giỗ. Tuy nhiên khi đi đến khu vực vòng xuyến giao giữa đường Võ Nguyên Giáp và Văn Tiến Dũng (phường An Đông, TP Huế) thì không may tai nạn với e tải chở đất mang biển số 75H-005.xx chạy cùng chiều.

Hậu quả là chị M.H và 2 con cùng bị cuốn vào gầm xe tải và tử vong tại chỗ. Sự ra đi đầy thương tâm của các nạn nhân đã để lại nhiều nỗi đau cho người ở lại, đặc biệt là những người thân trong gia đình. 

Người nhà nạn nhân khóc nấc khi chứng kiến sự thật tàn khốc. (Ảnh: VietNamnet)
Sản phụ cùng 2 con bị xe tải cán chết
Người chồng gục ngã bên thi thể vợ bầu và 2 con nhỏ bị xe tải cán tử vong. (Ảnh: Internet)

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Hoàng Hải Minh, phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, đã đến hiện trường động viên người nhà nạn nhân, đồng thời trực tiếp chỉ đạo lực lượng chức năng làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Chứng kiến vụ việc đau lòng trên nhiều khán giả cũng gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân:

- Nhìn mà thương quá, mong cho 4 mẹ con được siêu thoát. Vậy nên hãy yêu thương những người bên cạnh nhất của mình đi.

- Không còn nỗi đau nào đau hơn. Mong anh mạnh mẽ vượt qua. Mong 4 mẹ con siêu thoát sang thế giới bên kia không còn đau đớn nữa.

- Xót quá năm mô a Di Đà Phật mong 4 mẹ con siêu thoát. Quá khủng khiếp

- Nỗi đau khó có thể xoá mờ.. ám ảnh đến cuối đời xin chia buồn với anh. Mọi người ra đường gặp container - ben nên né xa chút, nhiều khi không thể trách bác tài lái loại xe này được. Bởi góc chết và điểm mù nó rất cao.. ý mình nói ở đây các lái xe rõ luật và đoàng hoàng, còn mấy ông đi ngông, còi hơi xong lại còi gần làm người đi đường hoảng, đi bố đời.. thì nên rút kinh nghiệm!

Tin phổ biến