Giải Trí

MONO biểu diễn hết mình nhưng fan lại chỉ để ý đến một nhân vật khác

Đặng Minh Thảo - 19/02/2023 14:16 GMT+7

Màn biểu diễn của MONO đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

MONO là cái tên mới nổi trong làng giải trí Việt Nam tuy nhiên anh chàng đã gây dấu ấn đối với không ít khán giả, đặc biệt đạt được nhiều thành tích đáng nể dù tuổi nghề còn khá trẻ.

Anh sở hữu trong tay bản hit hàng chục triệu view Waiting For You, đồng thời chàng ca sĩ trẻ luôn tích cực tham gia nhiều show diễn âm nhạc lớn nhỏ trong nước. Việc này đã giúp cho tên tuổi của MONO phủ sóng ngày càng rộng rãi. 

Buồn của MONO: Biểu diễn hăng say nhưng fan lại chỉ quan tâm đến một chàng trai khác Ảnh 1
MONO luôn cháy hết mình mỗi khi lên sân khấu. (Ảnh: Internet)

Gần đây, tại một sân khấu ca nhạc, công chúng truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại về phần trình diễn của MONO. Được biết, trong đoạn clip, nam ca sĩ đang cháy hết mình thể hiện bản hit Waiting For You cùng vũ đoàn. 

Đáng chú ý, nhiều người tưởng rằng các fan nữ hò hét lớn vì phần biểu diễn sôi động của chàng ca sĩ đa tài, thế nhưng sự thật bất ngờ khiến ai nấy xem xong cũng phải quay xe. Theo đó, nếu để ý kỹ thì nhận ra trung tâm của fancam không phải là MONO mà là một anh chàng dancer khác, vô cùng điển trai với phần biểu diễn chuyên nghiệp, cuốn hút. "Đẹp trai quá anh ơi", nhiều fan nữ hò hét. 

Buồn của MONO: Biểu diễn hăng say nhưng fan lại chỉ quan tâm đến một chàng trai khác Ảnh 2
Hình ảnh anh chàng dancer điển trai gây chú ý cộng đồng mạng. (Ảnh: Internet)

Mặc dù anh chỉ là một thành viên nhảy hỗ trợ cho phần trình diễn của MONO nhưng thật đáng tiếc người nhận được sự chú ý không phải là nam ca sĩ mà là anh chàng dancer bên dưới. 

Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ xuýt xoa trước nhan sắc của bạn nam hỗ trợ, lập tức truy tìm info, thậm chí trước động thái ấy nhiều fan còn đùa vui rằng "MONO biết MONO sẽ buồn đó". 

Buồn của MONO: Biểu diễn hăng say nhưng fan lại chỉ quan tâm đến một chàng trai khác Ảnh 3
Một số comment của khán giả dưới đoạn clip được chia sẻ. (Ảnh: Internet)

Vừa qua, giọng ca gốc Thái Bình đã thông báo tin vui tới khán giả khi ca khúc Waiting For You của anh đã chính thức đạt hơn 10 triệu lượt nghe trên một nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Ngoài ra, MV lyric và MV chính thức của bản hit trên Youtube cũng đã thu về hàng triệu lượt xem. 

Những con số ấn tượng và loạt thành tích đạt được của chàng tân binh này đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Dù mới debut không lâu, song anh đã chứng minh cho công chúng thấy được năng lực và phong cách âm nhạc đặc biệt của mình.

Tags:
Tin phổ biến