Giải Trí

Hậu chia tay Dawn, HyunA nổi loạn, xăm trổ, xỏ khuyên đầy người và chơi "hàng nóng"

DIỆU HUYỀN - 10/02/2023 11:44 GMT+7

Những hình ảnh nổi loạn mới nhất của HyunA khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ. Nhiều K-net cho rằng, kể từ khi chia tay Dawn, nữ thần tượng có nhiều biển hiện "lạ".

Ngày 9/2, nữ ca sĩ solo hàng đầu Kpop, HyunA đã khiến công chúng "dậy sóng" khi chia sẻ những bức ảnh ăn mặc và trang điểm nổi loạn, không giống với phong cách hàng ngày.

Trong ảnh, nữ thần tượng mặc những trang phục khả hở hang, ngực "thả rông", răng bọc kim loại, đi tất lưới, mặc áo da, giày da, vòng cổ đinh tán, nhiều móc xích bạc. Mái tóc màu bạch kim được nhuộm gảy light màu đen. Gương mặt của HyunA cũng được trang điểm đậm để phù hợp với phong cách này.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ còn đăng một đoạn clip ngắn mặc áo ba lỗ sọc và quần short cực ngắn. Giọng ca "Bubble pop" uốn éo tạo dáng trước gương khiến nhiều người "nóng mắt".

Cả 3 bài đăng mới nhất của HyunA đã thu về lượng tương tác "khủng". Trong đó, bài đăng có ảnh nữ thần tượng giơ "ngón tay thối" đã nhận được hơn 1,1 triệu lượt "thả tim" chỉ sau 17 tiếng đồng hồ.

hyuna-2
HyunA "mở bát" chuỗi ảnh nổi loạn bằng một đoạn clip khoe dáng quyến rũ
Snapinsta.app_1080_329667054_877749456607497_4218620077756760924_n
Thành viên 4Minutes mặc áo yếm, "thả rông" vòng 1, đeo nhiều khuyên bạc và trang điểm đậm
hyuna-1
Bài đăng đạt hơn triệu tim mới nhất của HyunA

Hình ảnh mới của HyunA đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của netizen.

Hầu hết công chúng đều cảm thấy khá "sốc" trước sự thay đổi của HyunA. Họ cho rằng kể từ sau khi chia tay bạn trai cũ Dawn, HyunA bắt đầu có nhiều hình tượng phá cách hơn, "ăn chơi" hơn, xăm trổ và xỏ khuyên nhiều hơn. 

Một số ý kiến còn phỏng đoán giọng ca "Trouble Maker" có nhiều dấu hiệu bất ổn về hành vi, thậm chí còn phải dùng đến chất cấm để giải tỏa. Bằng chứng là trong số những bức ảnh từng được nữ thần tượng chia sẻ len SNS cá nhân, nhiều K-net đã tinh ý nhận ra trên bàn của HyunA có một bình thủy tinh là công cụ dùng để hút "hàng nóng".

unnamed (1)
Bức ảnh checkin được HyunA chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều netizen tranh cãi

Tuy nhiên, khá nhiều người hâm mộ của nữ thần tượng sinh năm 1992 đã lên tiếng bảo vệ người đẹp.

Theo đó, họ khẳng định HyunA vẫn trong trạng thái sinh hoạt ổn định, hoàn toàn không có dấu hiệu của bất ổn tâm lý hay lụy tình như nhiều người đồn đại. Những hình ảnh mới mà cô đăng tải chỉ là một buổi chụp hình theo phong cách EMO đen tối đang hot thời gian gần đây. 

Về việc nghiện xăm trổ và xỏ khuyên, fan luôn tôn trọng sở thích của HyunA, miễn người đẹp có đủ nhận thức về việc bảo vệ hình ảnh cá nhân. 

hyuna
Nhiều người bênh vực HyunA và cho rằng nữ thần tượng chỉ là đang sống đúng với tính cách của mình
Tin phổ biến