Giải Trí

"Đôi bạn thân drama" Quỳnh Alee và Gấm Kami chính thức đường ai nấy đi sau 4 năm chơi chung?

DIỆU HUYỀN - 11/02/2023 19:56 GMT+7

Mới đây, Quỳnh Alee và Gấm Kami chia sẻ cả hai đã "chia tay" nhau, mỗi người một phương.

Gấm Kami và Quỳnh Alee là đôi bạn thân thiết trong giới hot TikToker Việt. Cặp đôi được nhiều người yêu mến nhờ sắc vóc nóng bỏng và tài chơi Bi-a. Ngoài ra, cả hai thường xuyên xuất trên các khán đài cổ vũ bóng đá, từng nhiều lần được máy quay "tia trúng" nên được mọi người đặt biệt danh là "hot girl sân vận động". 

Thời gian gần đây, Gấm Kami và Quỳnh Alee ít xuất hiện chung. Hai hot girl gần như không đăng ảnh cùng nhau nhiều như trước khiến nhiều người nghi ngờ cặp chị em đã "nghỉ chơi".

>> Xem thêm: Thực hư Hot TikToker Quỳnh Alee lộ clip nhạy cảm với bạn trai

gam-kami-1
Những hình ảnh check-in tại sân vận động của Gấm Kami và Quỳnh Alee luôn gây sốt nhờ nhan sắc nóng bỏng

Mới đây, hot girl Gấm Kami đã đăng tải đoạn clip với nội dung đã "chia tay" bạn thân Quỳnh Alee lên mạng xã hội và ngay lập tức đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý.

Tuy nhiên, trên thực tế, Gấm Kami và Quỳnh Alee không phải "nghỉ chơi" và "bóc phốt" nhau như một số người đồn thổi.

Nàng "hot girl Bi-a" chia sẻ, Quỳnh Alee sẽ vào nam để tiếp tục phát triển sự nghiệp còn bản thân mình vẫn ở lại Hà Nội làm việc nên cả hai mới phải "đường ai nấy đi". Cùng với đoạn clip ghi lại hình ảnh cả hai ôm nhau thân thiết tại sân bay, Gấu Kami gửi lời chúc tới người em, người bạn thân thiết: "Cảm ơn 4 năm qua đã cạnh bên. Mong Sài Gòn đối xử nhẹ nhàng với em tui nhé".

ezgif-5-b87a6d6019-1675994429-50-width680height907
Gấm Kami và Quỳnh Alee tạm thời chia xa nhau vì cả hai sẽ phải làm việc ở 2 thành phố khác nhau chứ không phải "nghỉ chơi" như một số cư dân mạng đồn thổi

Về phần mình, Quỳnh Alee cho biết cô đã khóc ngay trước khi lên máy bay sau khi đọc những lời nhắn gửi từ người bạn thân 4 năm của mình. "4 năm 1 chặng đường không quá dài cũng không quá ngắn để từ một người em coi nhau như người thân ruột thịt trong gia đình.

Biết là sẽ có ngày này, cái ngày mà cả hai cũng sẽ có những lối đi riêng của mỗi người nhưng không nghĩ là nó lại đến nhanh như vậy. Cảm ơn thơi gian qua đã thấu hiểu chị và cùng giúp nhau cố gắng trong công việc lẫn cả trong cuộc sống, cùng nhau đồng hành, cùng nhau trải qua những nốt thăng trầm.

Cảm xúc chị giờ khó tả lắm, buồn nhiều, hụt hẫng cũng nhiều. Biết là vẫn sẽ chơi, vẫn cùng làm việc nhưng sẽ không bao giờ được ở bên cạnh nhau như bây giờ nữa...", Gấm Kami viết. 

Trong đoạn tin nhắn dài, Gấm Kami cũng dặn dò người em phải biết tự chăm sóc và yêu thương chính mình ở phương xa.

untitled-2-1675994597-317-width740height532
Quỳnh Alee chia sẻ về khoảnh khắc chia tay người chị thân thiết để nam tiến lập nghiệp
Tin phổ biến