Giải Trí

Đỗ Mỹ Linh gây tranh cãi vì đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm

DIỆU HUYỀN - 24/01/2023 08:04 GMT+7

Dù đường xá khá vắng vẻ nhưng hành động phạm luật giao thông đường bộ của Hoa hậu Việt Nam 2016 và chồng vẫn khiến công chúng bất bình.

Gần đây, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ trạng thái lên dòng thời gian cá nhân Instagram. Vốn là một hoa hậu có tiếng và là con dâu nhà hào môn, song Đỗ Mỹ Linh lại gây chú ý khi được chồng "tháp tùng" đi du xuân phố phường bằng xe máy.

Bởi lẽ thường xuyên di chuyển bằng "xế hộp" nên khi được chồng chở bằng phương tiện này, người đẹp đã rất thích thú và chia sẻ ngay lên trang cá nhân. 

Trong đoạn clip ngắn, Đỗ Mỹ Linh trêu chọc chồng "tưởng không biết đi xe cơ", ý muốn ám ý chỉ rằng nàng hậu tưởng chồng thiếu gia của mình không biết lái xe máy.

Đỗ Mỹ Linh và chồng là doanh nhân Đỗ Vinh Quang trong trang phục giản dị đã cùng nhau di chuyển trên chiếc xe máy vòng quanh một số con đường lớn tại Hà Nội.

do-my-linh-3
Đỗ Mỹ Linh được chồng thiếu gia chở đi du xuân bằng xe máy
do-my-linh-
Doanh nhân Đỗ Vinh Quang diện cây hiệu trẻ trung, đơn giản
do-my-linh-4
Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 ngồi ghế sau lại rất hào hứng và quay clip
do-my-linh-5
Cặp đôi tương tác và cười nói vui vẻ trên chuyến đi

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra những điểm khác thường trong đoạn clip của Đỗ Mỹ Linh. 

Theo đó, trong lúc di chuyển bằng phương tiện xe máy, Đỗ Mỹ Linh và chồng đều không đội mũ bảo hiểm. Đây là một hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ. Qua đó, nếu bị lực lượng chức năng tạm giữ, cả hai sẽ phải chịu nộp phạt một khoản tiền có giá từ 400-600.000 đồng, thậm chí còn bị thu giữ bằng lái xe và tang vật là xe.

Ngay lập tức, rất nhiều người đã công kích trang cá nhân của Đỗ Mỹ Linh. Không lâu sau đó, người đẹp đã gỡ bỏ bài đăng trên dòng thời gian. 

do-my-linh-7
Hình ảnh giản dị của Đỗ Mỹ Linh và chồng vào mùng 1 Tết được nàng hậu chia sẻ trên mạng xã hội

Nhiều người chỉ trích Đỗ Mỹ Linh thiếu hiểu biết và không tôn trọng luật pháp. Hành vi của người đẹp là một trong những hành động dễ bắt gặp và bị xử phạt phổ biến nên không có lí nào nàng hậu lại không có nhận thức về việc này.

Không chỉ vậy, Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang đều là hai người có tầm ảnh hưởng với công chúng. Đặc biệt, Đỗ Mỹ Linh còn là một hoa hậu có độ danh tiếng cao và nổi tiếng với đời tư trong sạch, nhân cách vàng. Vì vậy hành động của cả hai được cho là không đúng chuẩn mực.

Song song với đó cũng có một số netizen bênh vực cả hai. Dù là người nổi tiếng nhưng Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang cũng đều là người bình thường không tránh khỏi những sai lầm trong cuộc sống.

do-my-linh-8
Đỗ Mỹ Linh hiện đang đón cái Tết đầu tiên ở nhà chồng hào môn
Tin phổ biến