Giải Trí

Sau Gigi Hadid, Leonardo DiCaprio bị đồn hẹn hò với "chàng thơ" Timothee Chalamet

DIỆU HUYỀN - 23/12/2022 09:52 GMT+7

Sau khi bị cho là đã đường ai nấy đi với siêu mẫu Gigi Hadid, tài tử Leonardo DiCaprio bị nhiều netizen đồn là đang hẹn hò đồng giới với nam diễn viên Timothee Chalamet.

Tối thứ 4, ngày 21/12 (tức sáng ngày 22/12 theo giờ Việt Nam), cánh phóng viên đã bắt gặp nam tài tử "Titanic" Leonardo DiCaprio lái xe chở Timothee Chalamet rời khỏi một câu lạc bộ tư nhân. 

Theo Page Six, Leonardo trong bộ đồ thường phục gọn gàng, áo khoác jeans, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang, một màu đen từ đầu đến chân cầm lái một "xế hộp" đắt tiền. Bên ghế phụ là nam diễn viên Timothee Chalamet. Anh mặc bộ đồ năng động, áo khoác bóng chày bên ngoài áo nỉ hoodie đen, đầu đội mũ lưỡi trai màu nâu. Cả hai rời khỏi CLB Bird Streets ở Tây Hollywood.

Dù bị paparazzi săn ảnh nhưng cả hai vẫn thoải mái trò chuyện trong xe.

leonardo-dicaprio-timothee-chalamet-dine-together786-1
leonardo-dicaprio-timothee-chalamet-dine-together785
Leonardo DiCaprio và Timothee Chalamet đã có buổi đi chơi lại một trong những CLB tư nhân lớn nhất nước Mỹ

Ngay lập tức hình ảnh của cặp đôi được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, đặc biệt là Twitter. 

Một số người đồn đoán Leonardo đang tiến triển mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với hậu bối đồng giới. Song nhiều ý kiến phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là đơn thuần có một buổi hẹn đi chơi ngoài giờ làm việc. 

Được biết Leonardo DiCaprio và Timothee Chalamet vừa có màn hợp tác chung tại "Don't Look Up". Ngôi sao "Titanic" đã cho đàn em nhiều lời khuyên bổ ích. Trong đó, Leonardo đã cẩn thận truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất cũng như đời sống cho anh.

Trong một cuộc phỏng vấn với Vogue UK, Timothee tiết lộ tiền bối nổi tiếng đã khuyên anh không được dùng chất kích thích và đừng đóng phim siêu anh hùng. Lời dặn dò này của Leonardo DiCaprio đã tạo ra làn sóng gây tranh cãi trong cộng đồng người yêu phim. 

dicaprio_chamelet
Leonardo DiCaprio và Timothee Chalamet trong "Don't Look Up"

Trước khi bị bắt gặp "hẹn hò" với "chàng thơ Hollywood", Leonardo DiCaprio cũng được cánh phóng viên xác nhận đã có mặt tại CLB này cùng nữ diễn viên 23 tuổi, Victoria Lamas, con gái của huyền thoại điện ảnh Lorenzo Lamas. 

Các phương tiện truyền thông Mỹ cho biết Leonardo đã có buổi gặp mặt cùng với hội bạn chung trong đó có Victoria. Sau khi bữa tiệc kết thúc, Leo chủ động chở Victoria về. 

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với nam diễn viên đã phủ nhận tin đồn hẹn hò với đàn em kém 25 tuổi. "Tin đồn lần này không chính xác. Họ chỉ là hai người cùng dự buổi tiệc ăn tối trong một nhóm lớn. Ngoài Leo và Victoria, có nhiều người khác cũng ngồi trên ôtô", người này nới với tờ E! News.

6-1671731142234
Leo và Victoria cùng rời một bữa tiệc và di chuyển bằng xe hơi riêng của nam tài tử
Tin phổ biến