Giải Trí

Cường Đô La phủ nhận cặp ca sĩ gen Z, đại gia bí ẩn cuối cùng cũng lộ diện?

Minh Anh - 20/03/2022 00:43 GMT+7

Một lần nữa, cái tên H.N trở thành chủ đề bán tán sau khi Cường Đô La lên tiếng phủ nhận có mối quan hệ ngoài luồng với nữ ca sĩ gen Z

Liên quan đến drama của nữ ca sĩ gen Z cặp với đàn ông đã có vợ, cư dân mạng đang đồn đoán tên tuổi của nhân vật chính. Hàng loạt cái tên được nhắc đến gồm Hiền Hồ, Hoà Minzy, Minh Hải, Cường Đô La,... Tuy nhiên, chưa có một bằng chứng xác thực nào để chỉ đích danh người liên quan. 

hoa-minzu

Theo đó, thiếu gia Minh Hải là người đầu tiên được nhắc đến trong drama này. Vì thế, Hoà Minzy phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân: "Tự dưng cái drama vậy mọi người. Bố Bo không có người thứ 3 nào mà, đã nói rồi cho gia đình em yên bình đi ạ". 

Như vậy, có thể hiểu rằng cả Minh Hải và Hoà Minzy đều không liên quan đến câu chuyện giật chồng của đàn chị như mạng xã hội đồn thổi. Vì thế, dân tình chuyển qua một cái tên khác là Cường Đô La. Được biết, dữ kiện liên quan khiến netizen gọi tên chồng Đàm Thu Trang như sau: "Nghe đồn là vị đại gia cặp với cô ca sĩ gen Z kia đã có 2 đời vợ. Thích siêu xe và mê chơi golf". 

cuong-do-la

Trước scandal từ trên trời rơi xuống, Cường Đô La lên tiếng đính chính ngay trong đêm: "Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ. Haizz không vào Facebook mới có nữa ngày mà thành người tối cổ luôn"

Không chỉ vậy, đại gia phố núi còn tag thẳng tên bà xã Đàm Thu Trang vào bài đăng và tiết lộ gia đình đang có chuyến đi chơi vui vẻ, không phải nhân vật chính trong câu chuyện được nhắc đến. 

275834318_716517769351083_4907555662815895276_n

Ngay lập tức, cư dân mạng cũng đưa ra một cái tên vô cùng nghi vấn khác. Cụ thể, netizen để lại bình luận, cho biết người mà nữ ca sĩ gen Z hẹn hò là tổng giám đốc của một công ty nổi tiếng: "H.H cặp ông H.N mà. Mình gặp ở khách sạn hoài à. Ổng sáng chế ra *** đó". 

Thông tin tên ngay lập tức thu hút sự quan tâm, dân tình đổ dồn vào cái tên H.N và tìm kiếm những thông tin liên quan đến người đàn ông này.